Theo tờ báo uy tín The Wall Street Journal, trang web dịch vụ đăng kí tên miền GoDaddy.com đã đặt vấn đề tự rao bán chính mình trong một phiên đấu giá. Các chuyên gia dự đoán mức giá có thể vượt quá 1 tỉ USD.

Không chỉ là một công ty hoạt động trong lĩnh vực đăng kí tên miền, GoDaddy.com còn cung cấp giải pháp thương mại điện tử, bảo mật và các dịch vụ khác cho cá nhân và doanh nghiệp.

Có trụ sở tại Scottsdale, bang Arizona, GoDaddy.com thuộc sở hữu của Bob Parsons, người đã sáng lập công ty vào năm 1997. Hồ sơ tài chính khá vững mạnh với doanh thu trong năm 2009 vào khoảng 750 đến 800 triệu đô la Mĩ, và hiện đang quản lí hơn 43 triệu tên miền, các chuyên gia dự tính GoDaddy có thể đạt được mức giá 1 tỉ đô la Mĩ.

Công ty môi giới tài chính Qatalyst Partners đã được chọn để chuẩn bị cho việc bán đấu giá nhà đăng kí tên miền hàng đầu thế giới này.

Hiện tại cả GoDaddy.com và Qatalyst đều chưa có bất kì phản hồi nào về những tin tức này, nhưng thông tin của The Wall Street Journal dường như rất chắc chắn.




Bình luận

  • TTCN (4)
Vượng Nguyễn  3466

Sáng nay vừa mua một cái từ anh Godaddy. Mã giảm giá còn $0.99 là godaddy99.

Quả này Google mua cho nó trọn gói luôn :-PP

Hải Nam  30903

Code dành cho đăng kí mới .com hả bác? Thử renew 1 cái .com và đăng kí 1 cái .net mà không dùng được. Thường chỉ giảm 20% cho các giao dịch chừng vài chục $.

Vượng Nguyễn  3466

Em đăng kí .net vẫn được mà. Tuy nhiên, nó chỉ giới hạn 10.000 domain và đến hết 13/09 thôi. Ngoài ra, mỗi tài khoản/credit card chỉ được hưởng một lần giảm giá. Godaddy thường không hỗ trợ paypal mỗi lần tung promotion, hic.

Bác thử lại nhé.

Hải Nam  30903

Code mới cũng giới hạn 10.000 và 1 domain/tài khoản, đến ngày 5/10. Mới đăng kí cái .net, và tranh thủ gia hạn 2 năm cho 1 cái .com với code PODFD412 giảm 35% lụm ở http://bit.ly/9faGal (trả bằng Paypal được).