Hãng bảo mật Comodo vừa qua đã cho phát hành một ứng dụng miễn phí mang tên Comodo Programs Manager với các chức năng tiên tiến cho phép người dùng giám sát các ứng dụng cài đặt lên hệ thống, gỡ bỏ cài đặt nhiều chương trình cùng lúc, và quản lý các bản cập nhật của Windows.

Ảnh


Các tính năng của chương trình

- Gỡ bỏ các chương trình ứng dụng cài đặt và driver ra khỏi hệ thống.

- Quản lý các bản cập nhật của Windows được cài đặt trong máy tính của bạn

- Xóa bỏ hoàn toàn các mục còn sót lại sau khi bạn sử dụng cách gỡ bỏ ứng dụng thông thường thông qua Add or remove programs của Windows hoặc được thực hiện bằng các ứng dụng khác như Revo Uninstaller.

- Hỗ trợ chức năng gỡ bỏ cài đặt đồng thởi hàng loạt phần mềm cùng lúc bằng việc sử dụng phím Shift và lựa chọn các ứng dụng cần gỡ bỏ.

- Mọi thay đổi được thực hiện bởi việc cài đặt các phần mềm cho hệ thống đều được chương trình ghi lại và có thể đảo ngược lại tiến trình khi bạn quyết định gỡ bỏ cài đặt phần mềm đó với tính năng giám sát các chương trình trong Comodo Programs Manager.

- Cung cấp khả năng quét và phát hiện các phần mềm độc hại bị nhiễm virus. Nếu một tập tin được bạn tải về từ internet có virus chương trình sẽ thông báo cho bạn và cho phép bạn hủy bỏ việc cài đặt.

Ảnh

Comodo Programs Manager là phần mềm miễn phí, hỗ trợ Windows XP / Server 2003/Vista/Server 2008 /7 32bit và 64 bit, người dùng có thể tải về sử dụng tại đây (8.27MB)

Theo: Techdows



Bình luận

  • TTCN (2)
Phan Thuỷ

Re: Comodo Programs Manager – Gỡ bỏ và quản lý các ứng dụng cài

Cái này chỉ xài tốt nếu CPMService có thể hoạt động. Còn nếu nó ko thể chạy thì CPM cũng chỉ gỡ bỏ ứng dụng như trong windows thui, ko thể tận gốc được.

knight_itspace

Khong hieu qua