Ngày 6/11, trong một thông báo ngắn gọn, Microsoft cho biết đã quyết định sa thải Giám đốc thông tin (CIO) Stuart Scott với lý do ông này vi phạm các chính sách của công ty.

Ông Lou Gellos, người phát ngôn của tập đoàn phần mềm hàng đầu thế giới này, từ chối nêu lý do cụ thể của quyết định sa thải, mà chỉ cho biết: “Hợp đồng lao động giữa ông Stuart Scott với Microsoft đã kết thúc sau khi có kết quả điều tra về việc vi phạm các chính sách của công ty”.

Ông Gellos cho biết ông Scott đã chính thức bị sa thải vào ngày 2/11.

Theo thông tin trên website của Microsoft, trên cương vị CIO, ông Scott chịu trách nhiệm về cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của tập đoàn phần mềm lớn nhất thế giới này.

Ông có nhiệm vụ thông báo công việc với Kevin Turner, Giám đốc hoạt động (COO) của Microsoft, còn ông Turner báo cáo trực tiếp với Giám đốc điều hành (CEO) Steve Ballmer.

Scott đầu quân cho Microsoft vào năm 2005, sau 17 năm gắn bó với General Electric.

Người phát ngôn của Microsoft cũng cho biết ông Alain Crozier - một phó chủ tịch của Microsoft, và bà Shahla Aly - Giám đốc phụ trách dịch vụ sẽ tiếp quản công việc của ông Stuart Scott cho đến khi Microsoft tìm được người thay thế chính thức.

(Theo Dân Trí/AP)

Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Scott hồi còn ở GE được bầu chọn vào top 100 CIO đó. Không biết ông này làm gì bừa bãi mà bị đuổi Big Grin