Thị trường laptop mùa Giáng Sinh đang trở nên sôi động và liên minh sản xuất máy tính Fujitsu - Siemens cũng không chịu ngồi yên. Mới đây bộ đôi này đã giới thiệu thêm một sản phẩm hợp tác nữa của mình với chiếc laptop AMILO Si 2636.

Cảm nhận chung về chiếc máy này chính là sự ấn tượng, bắt mắt đến từ một thiết kế kiểu dáng thể thao với phong cách pha màu trang trí khá lạ mắt. Những đường viền màu đỏ sẫm viền quanh vỏ ngoài màu đen làm cho nó trở nên nổi bật. Một sự cải tiến khác của AMILO Si 2636 là việc sử dụng touchpad thiết kế dạng hình tròn chứ không phải hình vuông truyền thống và khá nổi với một đường viền ngoài màu trắng.

Về cấu hình, máy sử dụng CPU Intel Core 2 Duo T7500 2,2 GHz. hỗ trợ 4 GB RAM DDR2, ổ cứng SATA 250 GB 5400 vòng/phút. Màn hình LCD 13,3" WXGA độ phân giải 1280 x 800 hiển thị hình ảnh sắc nét với card đồ họa Intel GMA X3100 và có thể sử dụng ngay cả ở ánh sáng ngoài trời.

Kết nối wireless của máy được cải thiện rất đáng kể với việc ứng dụng chuẩn wireless n cho phép tăng tốc độ trao đổi dữ liệu gấp 5 lần so với chuẩn 802.11a/b/g phổ biến hiện nay.

Ngoài ra máy còn được tích hợp sẵn một camera 1,3 megapixel, đầu đọc thẻ nhớ 4 trong 1, khe đọc ghi DVD dual-layer 8x. Nhà sản xuất thậm chí còn thiết kế 1 cổng USB 3x eSATA khi cần kết nối với ổ đĩa ngoài có tốc độ truyền dữ liệu cao

Trọng lượng của máy là 2,3 kg, chiều dày từ 36,6 - 37,4 mm. Thời gian sử dụng pin có thể lên tới 5 h. Hiện chưa rõ thời điểm phát hành và giá cả của sản phẩm này.

Quang Tùng (theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (0)