Chương trình tích lũy điểm thưởng tại Bing

Để tham gia chương trình tích điểm này trước tiên người dùng phải cài đặt Bing bar và có một tài khoản Windows Live khi đó ngay lập tức có được 250 điểm thưởng, mỗi 100 điểm thưởng sẽ có trị giá tương đương 1,25USD.

Ngoài 250 điểm thưởng đó ra người dùng sẽ nhận thêm điểm thưởng nếu dùng Bing để tìm kiếm thông tin, họ có thể có được 8 điểm thưởng cho 16 lần tìm kiếm thông tin trong ngày, thêm nữa sẽ có nhiều điểm thưởng hơn khi người dùng khám phá các chức năng mới của Bing hay tìm kiếm các thông tin được Microsoft đưa ra hàng ngày mỗi lần như vậy sẽ được 6 điểm.

Càng tích lũy được nhiều điểm thưởng người dùng sẽ đổi ra được các vé xem phim, đĩa phim, game, thậm chí máy chụp hình, thẻ nhớ… . Hiện các phần thưởng đổi được còn hạn chế nhưng tương lai sẽ phong phú hơn.

Ảnh
Tìm kiếm sản phẩm qua Bing

Hiện chương trình tích lũy điểm thưởng chỉ áp dụng cho người dùng Bing ở Mỹ. Hy vong trong tương lai không xa chương trình này sẽ mở rộng ra toàn thế giới.

Theo Tuổi Trẻ Online



Bình luận

  • TTCN (3)
xuanquycp

càng làm kiểu này càng chứng tỏ một điều chất lượng của bing kém hơn google mà thôi.

một đằng phải dùng tiền để mua người dùng một đằng người dùng tự nguyện dễ dàng suy ra một điều là thằng kém thì phải bỏ tiền ra người ta mới dùng rồi

Lê Duẩn

chưa chắc là vậy

Khi google da chiem linh thi truong rong nhu hien nay,neu Bing nay da phat trien tot hon truoc nhieu thi day chinh la canh tot nhat de nguoi dung co the tiep can va kham pha nhung cai moi cua Bing.Chang le chung ta phai chiu thua mot hang noi tieng khi ma minh cung ko kem gi voi ho theo cach cua ong ban hay sao

Thích Linux  175

Hay. Thế mới đúng chất là Micro$oft. Thực sự thì Bing đã tốt hơn rất nhiều, chỉ có điều người dùng đã biết quá nhiều đến Google, họ phải làm như vậy mới làm cho ng` dùng để ý đến sản phẩm của họ :)).