Nhà mạng Vinaphone vừa chính thức công bố giá iPhone 4. Theo đó, iPhone 4 có giá từ 12.799.000 đồng cho phiên bản 16 GB và 14.999.000 cho phiên bản 32 GB.

Với mức giá của Vinaphone, người dùng phải ứng trước thêm 600.000 đồng khi hòa mạng Vinaphone. Với thời gian cam kết sử dụng càng lâu thì số tiền khách hàng được hoàn trả càng lớn từ 2.345.000 đồng cho đến 7.430.000 đồng.

iPhone 4 do VinaPhone cung cấp đều là dòng máy chính hãng với phiên bản quốc tế, không khóa mạng và kèm theo chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn quốc. Do lô hàng nhập khẩu đầu tiên chỉ với số lượng hạn chế, VinaPhone quyết định ưu tiên bán ưu đãi cho những khách hàng cam kết các gói cước trả sau. VinaPhone sẽ tiếp tục nhập khẩu với số lượng lớn hơn trong thời gian gần nhất để phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng.

Cũng do số lượng sản phẩm bán ra của đợt đầu tiên rất hạn chế, VinaPhone sẽ chính thức bán iPhone 4 tại 3 cửa hàng thuộc ba thành phố lớn là: 384 Xã Đàn – Đống đa – Hà nội; số 4 Nguyễn Văn Linh – Đà Nẵng; Số 80 Nguyễn Du – Quận 1- TP.HCM.

Để đăng kí mua iPhone 4 và biết thêm thông tin giá cả, chính sách gói cước, bạn có thể truy cập: http://iphone.vinaphone.com.vn.

Theo Báo Đất Việt.




Bình luận

  • TTCN (3)
Hạnh Bảo

iPhone 4 Viettel

Viettel cũng ra bảng giá iPhone 4 rồi http://bit.ly/akvRcK

yasu

Link virus

Link người viết comment trên chứa mã độc!

Hạnh Bảo

Có lộn ko đó cha nội. Nói xạo thì có đưa ra bằng chừng nha. Link gốc nè

http://bit.ly/byXNeN