iPhone 4 đã bán tại các cửa hàng của Viettel và VinaPhone. Ảnh: Tuấn Anh.

Sản phẩm đáng chú ý nhất tháng này không mới, nhưng lại là lần đầu tiên có mặt chính thức ở Việt Nam, iPhone 4. Ngoài ra còn Acer Stream, HTC Aria. Từ đầu năm đến nay, mỗi tháng có không dưới 10 điện thoại mới được các hãng bán ra ở Việt Nam. Tuy nhiên, từ 1/9 đến nay, số lượng model mới xuất hiện ít, kể cả smartphone lẫn các dòng giá thấp.

Dưới đây là 6 mẫu di động mới vừa được các nhà sản xuất trình làng tại Việt Nam.

iPhone 4 (từ 13 triệu, tùy hợp đồng và nhà mạng)

Sáng nay, các cửa hàng của Viettel, VinaPhone đã đồng loạt bán iPhone 4 hàng chính hãng tại Việt Nam với giá được coi là cạnh tranh rất nhiều so với hàng xách tay, từ 13 triệu đồng cho phiên bản 16 GB. Tuy nhiên, số lượng máy được bán trong đợt đầu này không nhiều, chỉ 500 máy cho mỗi nhà mạng.

Acer Stream (11,9 triệu)

Ảnh
Model này mạnh về giải trí.

Acer Stream bắt đầu bán ra từ tuần này. Máy có màn hình cảm ứng AMOLED rộng 3,7 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel. Máy chạy trên vi xử lý Snapdragon tốc độ 1GHz, thiết kế mỏng 11,2 mm, bộ nhớ trong 2GB, camera 5 Megapixel, quay video HD 720p và hỗ trợ geo tagging thông qua GPS.

HTC Aria (9,9 triệu)

Aria là mẫu di động chạy Android với thiết kế của chiếc HD Mini đã từng có mặt ở Việt Nam trước đây. Máy có bộ vỏ bóng, màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,2 inch, phím điều hướng cảm ứng. Máy chạy trên hệ điều hành Android 2.1, giao diện Sense và mạnh mẽ các kết nối.

Samsung i5503 Corby Smart (4,5 triệu)

Corby Smart là mẫu Android rẻ nhất của Samsung, đối thủ của các model từ LG, Acer... trong phân khúc này. Máy trông rất gọn, màn hình QVGA 2,8 inch, vi xử lý 600MHz, cảm biến chuyển động, camera 2 Megapixel và bộ nhớ trong 100MB, cho phép mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Corby Smart có kết nối 3G/HSDPA, Wi-Fi với DLNA, GPS, A-GPS.

Motorola EX300 (2,9 triệu)

EX300 là mẫu smartphone giá rẻ chạy hệ điều hành Brew, máy hỗ trợ 3G nhưng không có Wi-Fi. Thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng 2,8 inch, độ phân giải 320 x 240 pixel, tương đối thấp.

Sony Ericsson J20i Hazel

Sony Ericsson Hazel có thiết kế dạng trượt, cấu hình giống bản Elm đã bán ra trước đây. Máy có kết nối 3G/HSDPA 7,2 Mb/giây, HSUPA 2Mb/giây, Wi-Fi, hệ thống định vị toàn cầu GPS và camera 5 Megapixel với đèn flash LED, chế độ tự động canh nét.

Huawei U9130 (2,6 triệu)

U9130 là một trong những chiếc di động đầu tiên mang thương hiệu Huawei đến Việt Nam với thiết kế bàn phím QWERTY. Máy chạy hệ điều hành Brew, máy ảnh 3,2 Megapixel, kết nối 3G, GPS.

Theo Số hóa



Bình luận

  • TTCN (0)