Đây là những "con dế" được xem là đắt nhất thế giới do tạp chí TechEBlog bình chọn. Có lẽ chúng đắt vì được sản xuất từ những nguyên liệu đặc biệt chứ không phải vì tính năng. Hãy xem chúng đắt đến mức nào.

"Con dế" 1,3 triệu USD

Đây là "con dế" đắt nhất thế giới. Đính trên chiếc vỏ lằm bằng bạch kim sáng loáng kia là rất nhiều kim cương. Đặc biệt chiếc phím joystick điều khiển được chế tác từ một viên kim cương xanh 5-carat.

Giá bán của nó là 1 triệu 300 ngàn USD.

"Dế" 1 triệu USD

Toàn thân "con dế" này cũng được bao bọc bằng kim cương nhưng nó vẫn phải chấp nhận vị trí thứ hai vì giá của nó mới chỉ dừng ở mức 1 triệu USD.

"Dấu hiệu rắn hổ mang" của Vertu

Giá: 310.000 USD

Hãy xem vì sao "Dấu hiệu rắn hổ mang" của Vertu lại đắt đến thế. Khảm trên thân "con dế" này là 1 viên kim cương cắt hình quả lê, một viên kim cương tròn, 2 viên ngọc bảo lục và 439 viên đá ruby. Toàn bộ những cái đó đã góp phần tạo nên mức giá 310.000 USD.

Motorola SLVR

Giá: 75.000 USD

Nếu bạn thấy sản phẩm của Vertu quá đắt đỏ thì hãy thử chiếc Motorola SLVR này xem. Đính chiếc vỏ làm bằng bạch kim của "con dế" này là 260 viên kim cương trắng. Motorola SLVR hiện đang được trưng bày tại Triển lãm Fresh Art Zoom với giá 75.000 USD.

"Dế" ngà voi

Giá: 23.000 USD

Vỏ của "con dế" này được làm bằng ngà voi đích thực. Loại nguyên liệu này không mấy hiếm và đắt đỏ như những nguyên liệu làm các "con dế" trên nên giá thành của nó chỉ dừng lại ở mức 23.000 USD.

(Theo VNN)



Bình luận

  • TTCN (0)