"Phù thủy" Steve Ballmer và dàn smartphone sử dụng HĐH Windows Phone 7

Như đã hẹn trước, ngày hôm nay Microsoft đã tổ chức sự kiện ra mắt cho Windows Phone 7 tại thành phố New York và London.

Thông tin quan trọng khác mà Microsoft đã tiết lộ trong sự kiện hôm nay đó là Microsoft dự định sẽ ra mắt các sản phẩm điện thoại sử dụng HĐH Windows Phone 7 vào ngày 21/10 tại châu Âu và 7/11 tại khu vực Bắc Mĩ.

5 thiết bị được Microsoft trình diễn trong lễ ra mắt bao gồm HTC HD7, HTC 7 Trophy, LG Optimus 7, Samsung Omnia 7 và HTC 7 Mozart.

Ở từng quốc gia mà các smartphone Windows Phone 7 ra mắt, Microsoft sẽ hợp tác với các nhà mạng hàng đầu trong chiến dịch quảng bá các sản phẩm mang tên "Go Big". Microsoft cũng xây dựng chiến dịch quảng bá "Go With" dành cho các nhà mạng khác tham gia. Ở Anh, Pháp, nhà mạng tham gia Go Big sẽ là nhà mạng Orange, ở Đức là T-Mobile trong khi ở Mĩ lại là nhà mạng AT&T.

HTC là nhà sản xuất thiết bị di động dành nhiều sự quan tâm nhất đến Windows Phone 7. HTC cho biết thậm chí hãng còn dự định sản xuất nhiều thiết bị Windows Phone 7 hơn so với những con số được tiết lộ trước đây.

Ảnh
Một số smartphone của HTC sử dụng HĐH Windows Phone 7

Trong thông cáo với báo chí về lộ trình của Windows Phone 7 trên toàn cầu, Microsoft cho biết tập đoàn đang hợp tác cùng nhau để có thể ra mắt 9 sản phẩm Windows Phone 7 đầu tiên tại châu Âu, Bắc Mĩ, khu vực châu Á Thái Bình Dương và châu Úc. Với 60 nhà mạng và 30 quốc gia tham gia việc đưa các sản phẩm Windows Phone 7 ra thị trường, Microsoft mong muốn mang đến cho khách hàng những lựa chọn phong phú.

Lộ trình cụ thể được Microsoft đưa ra cho từng khu vực xem tại đây.



Bình luận

  • TTCN (1)
Cantaymucxao

Chúc các bạn may mắn lần sau! Rolling On The Floor