Android của Google đã nhận được sự hỗ trợ về Flash từ đầu năm nay với việc phát hành phiên bản 2.2 (với tên mã là Froyo). Và đến nay Adobe Flash Player 10.1 cho Android và đã đạt hơn 1 triệu lượt tải về chính thức.

Với sự kiện quan trọng này, Adobe sẽ có nhiều việc phải làm, một số trang web flash vẫn không hoạt động chính xác, nếu không muốn nói là tất cả. Điều này xuất hiện bởi có nhiều site phát hiện ra thiết bị di động và cung cấp một phiên bản di động trang web của họ, những trang này lại không chứa nội dung Flash. Công ty đang làm việc với các trang web này để đảm bảo rằng họ sẽ phát hiện ra các thiết bị hỗ trợ flash một cách chính xác, tuy nhiên sẽ phải mất thời gian.

Adobe sẽ đề cập nhiều hơn tại hội nghị phát triển Max 2010 diễn ra từ 23/10 tới 27/10 tại Los Angeles. Công ty cũng sẽ có các sự kiện để chào mừng khả năng tương thích với các thiết bị di động của flash và nói thêm về nền tảng AIR cho các thiết bị di động. Hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều cải tiến mới cho cả hai nền tảng này.

Theo Techspot



Bình luận

  • TTCN (1)
Khách2

Google dịch còn hay hơn

Google dịch còn hay hơn