Vào sáng thứ 4 tuần này, các game thủ sẽ nhận được một trải nghiệm mới tại Xbox.com. Microsoft sẽ bổ sung một thiết kế mới với các tính năng xã hội, bao gồm một chức năng hiệu chỉnh avatar, khả năng tích hợp với Windows Phone 7 cùng với các web game.

Mặc dù nhiều tính năng chính vẫn được giữ nguyên, các trải nghiệm xã hội sẽ được cải thiện với việc bổ sung một hộp thư thống nhất cho các tin nhắn, yêu cầu kết bạn và yêu cầu game. Người dùng sẽ có thể tùy chỉnh avatar của mình (cho phép xem trước các trang phục trước khi mua) trên trang web. Ngoài ra, công cụ tìm kiếm của Marketplace sẽ được bổ sung bộ lọc và các tùy chọn tìm kiếm mới.

Microsoft cũng bổ sung thêm các tính năng mới cho chức năng dành cho các bậc phụ huynh muốn giám sát con em mình. Theo một bài viết trên blog của Major Nelson - một thành viên của dự án Xbox Live cho biết hệ thống các báo cáo gia đình sẽ giúp người dùng biết các thành viên trong gia đình đang làm gì và họ sử dụng dịch vụ Live như thế nào.

Các tính năng bổ sung cho gia đình được mong đợi cùng với hệ thống chơi game mới không cần controller dành cho Xbox 360 - Kinect sắp ra mắt trong hai tuần tới. Microsoft hi vọng rằng sự bổ sung này sẽ thu hút các thành viên trong gia đình của các game thủ sử dụng game console.

Tuy nhiên, sự bổ sung đáng ngạc nhiên nhất trong lần này là các web game. Microsoft sẽ hỗ trợ việc chơi game đa nền tảng trên cả 2 nền tảng Xbox, Windows Phone 7 và web.

Xbox Live hiện vẫn chưa công bố việc có thể kiếm được thành tích hay điểm số khi chơi các web game hay không.

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (0)