Đây là những chiếc tai nghe được sử dụng công nghệ mới, chất lượng âm thanh vào loại tuyệt hảo và tất nhiên giá của nó cũng ở dạng “đỉnh”.

Tai nghe Beyer Dynamic Tesla T1

Beyer Dynamic Tesla T1 là loại tai nghe được làm hoàn toàn bằng tay tại Đức với chất liệu nhôm. T1 có áp suất âm thanh gấp đôi so với tai nghe tiêu chuẩn. Đây là tai nghe sử dụng công nghệ hoàn toàn mới, biểu thị khả năng của dòng chuyển âm thanh khi chuyển tín hiệu âm thanh điện thành sóng âm và theo cách đó, biến điện thành âm thanh. Hệ thống này mang đến xung lực mà hiện nay chưa có tai nghe nào có thể sánh được. Các bộ phận cấu thành chủ yếu bằng nhôm, khung được bọc bằng một dải băng da. Tần số đáp ứng của tai nghe này dao động từ 5Hz đến 55 kHz. Giá tham khảo 1.295 USD tương đương 25,2 triệu đồng

Tai nghe Denon AH-D7000

AH – D7000 là tai nghe cao cấp của Denon dành cho người thu nhập cao và thưởng thức âm nhạc sành điệu. Màng loa được chế tạo từ chất Neoddim có khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo hơn. Kích thước màng loa 50 mm, AH-D7000, độ nhạy 108 dB/mW với công suất cực đại là 1800 mW và một dải tần số rất rộng dao động từ 5Hz đến 45 kHz.

Không những sở hữu những công nghệ mới nhất, Denon AH-D7000 còn là một chiếc tai nghe cực kỳ sang trọng và ấn tượng. Miếng chụp tai nghe được làm từ loại gỗ dái ngựa quý hiếm, tạo ra cho D7000 một tông màu tối rất mạnh mẽ và có chút gì đó cổ điển. Loại gỗ này cũng giúp làm âm thanh trở nên ấm áp hơn. Denon công bố giá chính thức cho AH-D7000 là 800 Euro, tương đương 20 triệu đồng.

Tai nghe Senheiser HD800

Đây là tai nghe được sản xuất và lắp ráp bằng tay tại Đức, sản phẩm không được bán đại trà mà chỉ phân phối qua các đại lý mà senheiser cho rằng có đủ trang thiết bị đáp ứng được chất lượng cảm nhận âm thanh chiếc tai nghe này.

HD800 được Sennheiser rất chú trọng trong thiết kế. Miếng đệm lót vành tai được làm từ sợi micro fibre (loại vật liệu được dùng trong các tai nghe và mũ của phi công trong ngành hàng không) để tạo sự thoải mái cao nhất cho người sử dụng. Dây cable của HD 800 dài 3 m và được thiết kế theo dạng đối xứng để đảm bảo chất lượng tín hiệu âm thanh cao nhất và được mạ bạc để tránh oxi hoá. Bên trong HD800 là 1 loại driver hoàn toàn mới được đặt nghiêng 45 độ mà theo Sennheiser thì việc đặt driver nghiêng như vậy sẽ làm âm thanh tới tai người nghe trễ hơn. Bộ chuyển đổi âm thanh mới của Sennheiser được tuyên bố là lớn nhất trên thế giới cho phép mở rộng tần số âm thanh có thể thể hiện. Dải băng tần của tai nghe này là từ 6 Hz – 51 kHz. Senheiser được bán với giá 1.500 USD tương đương 29,2 triệu đồng.

Tai nghe sang trọng Ultrasone Edition 10

Được thiết kế theo phong cách cao cấp và quý phái, loại tai nghe này được làm bằng tay, vỏ ngoài của tai nghe được làm bằng chất liệu Ruthedium và trang trí bằng ốp một lớp gỗ sọc siêu cứng được lấy từ châu Phi. Bộ khung của tai nghe được làm bằng nhôm có thể điều chỉnh, tai nghe nặng khoảng 282 g. Vỏ ngoài của đệm tai nghe ở 2 bên được bọc da cừu Ethiopia có đục lỗ, giúp cho việc thoát hơi cũng như giảm thoát âm tốt hơn. Tai nghe có loa đường kính trong 40mm, trở kháng nhỏ so với tai nghe loại này chỉ có 30 ohm, độ nhạy 99 dB. Edition 10 có khả năng phát trong dải tần 5 Hz đến 45 kHz. Tai nghe này có dây dài 3 m và giá lên tới 3200 USD chưa tính thuế, tương đương khoảng 62,4 triệu

Ngoại trừ AH-D7000 của Denon và Senheiser HD800 đã được bán ở Việt Nam, 2 chiếc tai nghe còn lại người dùng muốn mua phải đặt hàng ở nước ngoài.

Theo B ĐVN.




Bình luận

  • TTCN (3)
gunnygamer

hix. mac qua vay. minh` thay mua Beats by Dr. Dre la gia phai chang ma` thoi` trang nua~. Neu' muon thi` co the customize cho no' nua~. http://bit.ly/bxGGlN link de customize theo y muon cua moi nguoi. 

nguyễn duy  5

ac ac mac qua

 co tien cung ko mua

Đỗ Văn Thái  3073

Mình thích em Senheiser, tuy nhiên nếu mua, thì mình sẽ không bao giờ mua,