Hãng bảo mật Panda Security vừa chính thức cho ra mắt phần mềm diệt virus Panda Antivirus cho máy Mac. Với việc bổ sung thêm phiên bản cho máy Mac này, Panda Security đã cung cấp cho người dùng một giải pháp bảo vệ toàn diện chống lại tất cả các loại malware có thể gây hại đến các hệ điều hành Mac OS, Mac OS X, Windows và Linux.

Phần mềm này không chỉ giúp bảo vệ người dùng chống lại các mối đe dọa được thiết kế đặc biệt để tấn công vào nền tảng của Apple, mà còn giúp ngăn cản người dùng Mac truyền mã độc sang những hệ điều hành khác.

Panda Antivirus cho Mac sẽ quét các tập tin và thư điện tử, phát hiện và loại bỏ hoặc ngăn chặn tất cả các mối đe dọa như trojan, phần mềm gián điệp, adware, botnet .. và các phần mềm độc hại khác có thể ban đầu được thiết kế cho Windows nhưng lại có khả năng gây hại trên Mac như những macro virus.

Theo Ivan Fermon, giám đốc sản phẩm của Panda Security, thì vấn đề bảo mật trên Mac từ lâu đã được hãng quan tâm và tìm hướng giải quyết. Việc ra mắt sản phẩm Panda Antivirus cho Mac vào lúc này được cho là rất đúng thời điểm khi mà hệ điều hành của Apple ngày càng trở nên phổ biến và đây cũng đang trở thành mục tiêu của giới hacker.

Giải pháp trên Mac sẽ bao gồm 2 phần :

  • Bảo vệ theo thời gian thực (hay còn gọi là bảo vệ thường trú): Thành phần này sẽ giúp bảo vệ máy tính của người dùng mọi lúc và sẽ cảnh báo khi phát hiện bất kỳ nguy cơ bảo mật nào.
  • Quét theo yêu cầu: cho phép người dùng thực hiện quét toàn bộ hệ thống hoặc quét từng ổ đĩa, từng thư mục riêng biệt. Công cụ này cũng cho phép người dùng quét cả iPhone, iPad và iPod, qua đó đảm bảo rằng các phần mềm độc hại nếu có cũng không thể lây nhiểm qua máy Mac.

Panda Antivirus cho Mac hỗ trợ 6 ngôn ngữ bao gồm Tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Đức và Nhật Bản. Người dùng có thể tải về dùng thử từ trang download của Panda Security hoặc mua bản quyền với mức phí 49,95 euro cho một năm bao gồm cả dịch vụ hỗ trợ.

Theo Panda Security



Bình luận

  • TTCN (0)