Panda Cloud Antivirus PRO là gói phần mềm giúp bạn bảo vệ máy tính của mình thoát khỏi sự tấn công từ vi rút, spyware, rootkit cũng như các hoạt động ngầm của malware và các phần mềm độc hại khác.

Panda Cloud Antivirus là phần mềm diệt vi rút mới, sử dụng công nghệ điện toán đám mây và đem lại nhiều hiệu quả hơn.

Một số tính năng chính:

  1. Nhẹ nhàng: Tất cả các hoạt động đều sẽ được thực hiện trên "mây".
  2. Bảo mật: Cung cấp khả năng bảo vệ mạnh mẽ và nhanh chóng để chống lại các virus mới nhất nhờ công nghệ điện toán đám mây.
  3. Không cần thiết phải cập nhật hàng ngày.
  4. Dễ sử dụng: Đây thực sự là một giải pháp "cài là xong". Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề cập nhật hay các thiết lập phức tạp nữa.
  5. Tương thích: hoàn toàn với Windows XP, Vista và Windows 7.

Mặc định Panda Cloud Antivirus PRO sẽ có giá 29,99 USD, tuy nhiên hiện tại CNET đang hợp tác với Panda Security để cung cấp chương trình khuyến mãi 1 năm sử dụng.

1. Để có được key miễn phí 1 năm sử dụng, bạn cần ghé qua địa chỉ này.

Nếu máy tính của bạn không truy cập được tới trang web này, bạn có thể sử dụng các trang web như proxy.org hay indiaproxy.com.... rồi nhập địa chỉ ở trên vào.

2. Điền vào form thông tin liên lạc rồi nhấn Continue

Tiếp đó kiểm tra email đã đăng kí để nhận key kích hoạt:

3. Bạn tải về gói cài đặt Panda Cloud Antivirus.

Phần mềm: Panda Cloud Antivirus

Tác giả: Panda
Phiên bản: 1.5. Giấy phép: Miễn phí, Thương mại
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.cloudantivirus.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 31/12/2011 17:52

4. Sau khi cài đặt, tick vào tuy chọn Pro Edition rồi điền key vừa nhận được.

Chương trình khuyến mãi này đã chấm dứt.



Bình luận

  • TTCN (169)
skyhorse  28

Panda Cloud thì khác gì các phần mềm virus khác nhỉ?

Nghe nói nhiều về cloud, nhưng thực sự không hiểu Panda Cloud xử lý dũ liệu gì ở trên cloud.

Mình chỉ hiểu được là để quét virus thì nó phải scan file trên máy tính của mình rồi so với các định nghĩa virus có sãn.

--> không thể chuyển file lên cloud để quét, vì mạng tốc độ quá rùa để làm điều đó.

--> chắc chỉ có thể là các virus definition ở trên cloud. Mà mỗi lần quét chắc nó chỉ tải cập nhật virus definition về máy thôi --> khác gì phần mềm diệt virus thông thường.

Bà con nào hiểu giải thích coi ...

KITARO

không có cloud thì mọi công việc cần xử đều thực hiện bằng máy tính của người dùng

có cloud thì công việc chính được giao cho cloud thực hiện

skyhorse  28

Cảm ơn bạn đã trả lời,

Nhưng xin lỗi được nói câu bạn trả lời không có giá trị về mặt thông tin.

Ai cũng biết là nó sẽ xử lý thông tin trên cloud, nhưng xử lý cái gì mới là cái mọi người cần biết.

Công việc chính là cái gì? ...

KITARO

không cloud: cập nhật về máy local, khi quét cũng dùng tài nguyên máy local

còn cloud: file cập nhật lưu tại máy chủ, khi quét cũng sẽ sử dụng tài nguyên máy chủ, máy local không phải cập nhật, và cũng không phải quét.

vậy cloud xử lí cái gì: khi cập nhật def mới nó cứ lưu ở đó, khi ai ra lệnh quét local nó sẽ dùng server để quét, rồi so sánh với def của server để phát hiện, xử lí virus

do đó không như bạn nghĩ: đúng là def nằm trên server nhưng khi quét thì cũng không tải cập nhật về local, mọi thứ đều xảy ra và lưu lại server

skyhorse  28
 

Tôi cho rằng câu trả lời trên của bạn là do bạn tự nghĩ ra (vì không thấy ghi nguồn tham khảo). Hơn nữa vẫn là chung chung.

Ví dụ với bạn nhé: Thế nào là quét trên cloud, có phải la no upload nguyên một file cần quét lên cloud, hãy chỉ upload thông tin nào khác. ???

Nếu upload nguyên một file thì tèo rồi, sẽ không hơn một con rùa. Với một file tầm vai kB thì không sao, chứ độ 655MB như một CD thì tôi e rằng phải cho con diệt virus này vào thùng rác. Trên cơ sở này thì tôi tin rằng không thể có cái chuyện đưa file lên cloud để quét như bạn nói.

Hơn nữa, chỉ quét trên cloud, thì đồng nghĩa với máy tính mất kết nối là coi như vứt đi. --> nếu nhiễm virus có khả năng khống chế đường truyền thi coi nhu toi đời.
 

KITARO

hì hì, tôi biết thế nào bạn cũng nói thế, và rất tiếc cho bạn là tôi không tự bịa đối với những vấn đề như thế

quét trên cloud không phải là up file đó quét mà sử dụng sức mạnh tính toán của cloud để quét file nằm trên local, có nghĩa là cloud không up lên cái gì từ local cả, và ngược lại local cũng chẳng down cái gì từ cloud khi quét

tuy nhiên, đề phòng khi máy mất kết nối panda cloud cũng kịp thời lưu một local cache (không rõ là nó tiến hành khi nào) để có thể sử dụng khi offline, và lúc này panda cloud biến thành panda local

vì vậy những gì bạn nói mới chính là bạn tự nghĩ, câu đó nên dành cho bạn

skyhorse  28

Tra loi:

Bạn nói đúng, tôi toàn nghĩ ra để hỏi mà. Vì không biết rõ nên muốn hỏi cho biết. --> OK.

Về phía bạn, bạn trả lời tôi và tôi không thấy thỏa đáng, tôi nghĩ rằng bạn tự nghĩ ra nên hỏi lại xem có đúng không, nếu không đúng thì bạn đưa ra dẫn chứng nhé.

Tôi tổng kết lại câu hỏi cho bạn nắm rõ hơn thực sự điều cần nói ở đây là gì.

1. Tôi cần phân biệt sự khác nhau giữa mô hình diệt virus trên cloud như Panda cloud thì khác gì các mô hình khác. --> Muốn biết thì phải hỏi xem có ai biết thực sự nó làm những gì trên cloud.

Bạn trả lời:
- không có cloud thì mọi công việc cần xử đều thực hiện bằng máy tính của người dùng
- có cloud thì công việc chính được giao cho cloud thực hiện
ở trên tôi xin nói lại, bạn không giải quyết được vấn đề là cái gì xử lý, quét trên server. Cái gì là công việc chính ở đây? Theo logic học thì bạn dùng một cái mơ hồ (không rõ ràng) này để giải thích một cái mơ hồ khác. -->  Có nghĩa là không có giá trị thông tin cho người đọc.

2. Tiếp theo bạn trả lời:
không cloud: cập nhật về máy local, khi quét cũng dùng tài nguyên máy local
còn cloud: file cập nhật lưu tại máy chủ, khi quét cũng sẽ sử dụng tài nguyên máy chủ, máy local không phải cập nhật, và cũng không phải quét.
vậy cloud xử lí cái gì: khi cập nhật def mới nó cứ lưu ở đó, khi ai ra lệnh quét local nó sẽ dùng server để quét, rồi so sánh với def của server để phát hiện, xử lí virus
do đó không như bạn nghĩ: đúng là def nằm trên server nhưng khi quét thì cũng không tải cập nhật về local, mọi thứ đều xảy ra và lưu lại server

+Tương tự như trên bạn không biết rõ được quét virus là như thế nào, và khâu nào trong quá trình quét là tốn tài nguyên hệ thống nhất thì bạn không thể trả lời được mô hình cloud hơn mô hình thường ở điểm gì.
+ "đúng là def nằm trên server nhưng khi quét thì cũng không tải cập nhật về local, mọi thứ đều xảy ra và lưu lại server" <--- vì câu nói này mà tôi mới lại hỏi bạn trường hợp k có net do không nối mạng hoặc do virus khống chế đường truyền thì sao... ?

3. Câu trả lời tiếp theo của bạn

hì hì, tôi biết thế nào bạn cũng nói thế, và rất tiếc cho bạn là tôi không tự bịa đối với những vấn đề như thế
"quét trên cloud không phải là up file đó quét mà sử dụng sức mạnh tính toán của cloud để quét file nằm trên local", có nghĩa là cloud không up lên cái gì từ local cả, và ngược lại local cũng chẳng down cái gì từ cloud khi quét  --> lại cái vấn đề mơ hồ [không up file để quét mà lại quét ở local,] --> vẫn ở điểm bạn chưa hiểu thế nào là quét virus nên mới vòng vo như thế. Thế nào là dùng server để quét local, nói vậy hóa ra không phải diễn ra ở local à.

--> câu này để giải thích hiện tượng khi local k có net:
tuy nhiên, đề phòng khi máy mất kết nối panda cloud cũng kịp thời lưu một local cache (không rõ là nó tiến hành khi nào) để có thể sử dụng khi offline, và lúc này panda cloud biến thành panda local

vì vậy những gì bạn nói mới chính là bạn tự nghĩ, câu đó nên dành cho bạn

Kết luận, nếu thực sự bạn hiểu những gì bạn đang nói thì nên đưa ra dẫn chứng cụng thể. Tôi khuyên  bạn nên hiểu rõ các bước khi quét virus trước khi trả lời câu này. Bao giờ bạn làm rõ được câu đó bạn mới biết được phần nào sẽ diễn ra trên server, phần nào ở local --> có thực Panda Cloud Antivirus hữu ích hơn các phần mềm diệt virus khác không hay chỉ là một kiểu marketing tạo ấn tượng với người dùng.

Nếu bạn biết hết thì tôi xin lỗi , nhưng khi trả lời tiếp thì nhớ đưa ra dẫn chứng nhé....

KITARO

tấ nhiên là không thể gọi là tôi thực sự hiểu hết về cách panda cloud hoạt động, trừ khi tôi là nhân viên của panda

những gì tôi nói là dựa vào những gì tôi đọc, và họ chỉ nói có thế, nên tôi cũng chỉ biết thế, nhưng tại sao tôi không đưa nguồn, vì tôi không thích đưa, đúng hơn là từ từ mới đưa, từ từ là khi nào, là bây giờ:

bởi vì nguồn là tiếng Anh nên tôi sợ bạn không đọc được nên tự dịch ra cho bạn , có thể liều như MC lại văn sâm vừa rồi, nhưng cũng không nên bảo là tôi tự nghĩ, muốn đọc thì cho đọc có khó gì đâu:

Cloud Antivirus will send a file's signature and heuristic data (see below) up to Panda servers, which evaluate the info to decide whether the file is harmful or not. Panda's servers take in files from user submissions, honeypots and other sources to construct its signature and scan database, but the free client won't send the actual file from your PC.

If you don't have an Internet connection it will scan using a cache of data on your PC, but Panda says that cache is only a small sub-set of the information used to scan by its online servers. So you'll need an Internet connection for the app to be fully effective

nguồn là đây

đọc xong vẫn còn thắc mắc thì cứ la lên nha, đây còn nhiều lắm, chưa phải bấy nhiêu đâu, he he

KITARO

còn về lợi ích của panda cloud so với không cloud thì cũng thấy rõ rồi, không cần phải đi sâu vào chi tiết cách panda cloud quét thế nào

đó là:

- tốc độ quét nhanh hơn (vì dùng tài nguyên server )

- và dữ liệu nhận dạng lớn hơn, nhanh hơn: do trong panda cloud còn có phần thu thập thông tin sử dụng từ người dùng và tự động mang về server

Hoài Nam  2916

Bạn có thể tham khảo bài viết này: article/18148

Công nghệ diệt vi rút "trên mây" làm giảm đáng kể các thao tác mà chương trình diệt vi rút phải thực hiện trên máy trạm, giúp tiêu tốn ít tài nguyên hệ thống hơn so với phương pháp thông thường. Bên cạnh đó các mẫu vi rút cũng luôn đảm bảo là mới nhất. Người dùng cũng không phải lo sợ về việc bị lộ thông tin cá nhân, bởi chương trình diệt vi rút không gửi toàn bộ nội dung file mà chỉ gửi các giá trị hash được tạo ra từ những file đó lên "đám mây" để quét.

tct

please check your link again. it does not work

Đỗ Văn Thái  3073

Link vẫn bình thường mà bạn, đăng ký ầm ầm, mình dùng mạng viettel. Ngay dưới đã có hướng dẫn nếu không vào được rồi mà.

Hoài Nam  2916

Link đầu tiên đúng là bị lỗi.

Trước hết bạn cần truy cập vào địa chỉ CNet 

http://bit.ly/9wOLbJ

Rồi chọn mục : “SPECIAL OFFER: Get It Free”  ngay bên dưới Download Now, nó sẽ dẫn bạn tới Form đăng ký.

Hải Nam  30903

Link đến trang nhận key bị hỏng, đã sửa lại.

Lê Vỹ Nhân  4

Không down được

Link die rùi anh ơi!

Hoài Nam  2916

Vào CNet trước rồi click vào link bên dưới như hình dưới đây:

http://bit.ly/9wOLbJ

ppppp

thank bạn rất nhiều . Nghe danh panda đã lâu nay mới dc thử ngồi 1 lúc mà dã dc hơn 20 key xài đã lun. Nhân tiện cho mình hỏi Panda cloud free và Panda cloud pro có gi khác nhau? Bạn nào giải thích gium mình cơ chế bảo vệ của nó dc ko ở trên nói vắn tắt quá 

Đỗ Văn Thái  3073

Bạn này dã man quá, làm gì mà chơi 1 lúc 20 key vậy, chơi kỳ quá, cứ thế này nhìu, nước ngoài mới có ấn tượng với đất nước Việt Nam, rồi cũng lại bị block IP thôi. 2`

ppppp

Mắc mớ gì lock  ip tui.Nếu muốn xài panda lâu năm thì đăng ký nhiều có gì mà lạ

nguyễn lê quân  1

xin key

minh vao dang ky may lan roi ma ko duoc, chang thay co thay doi gi khi bam "continue"

ban co the dang ky dum minh 1 key dc khong, mail cua minh la: [email protected]

thanhks!

tran vinh

anh thái ạ

híc a ơi cho em xin 1 key với... 

mới mua máy nên gà quá....ko bik đăng kí híc

 [email protected]

a gửi qua mail cho em nhé! TK's!

Minh Tran

Panda Cloud khác gì so với Panda Antivirus Pro vậy AE

Cho mình hỏi Panda Cloud Pro và Panda Antivirus Pro khác nhau gì vậy AE?

Hải Nam  30903
KITARO

panda antivirus và panda cloud antivirus khác nhau hoàn toàn nha

một cái là trên mây còn cái kia dưới đất

Hiếu Tròn  25905

Lâu lắm mới thấy đăng lại dạng này Big Grin

xixon

ko down được

sao mình không vào được nhỉ ?

toàn thấy lỗi nãy Sad

We're sorry!

This product is not available at this time.

hoazz

sao minh khong dang ki duoc nua ban

Knorr

thax

cám ơn nhé. với phần mềm hot thế này. lượng key 1 năm miễn phí sẽ nhanh chóng hết veo thôi. mình cũng kịp spam được 9 key liền. không biết có bị block key ko nữa. dÙ thế nào cũng cám ơn TTCN nhé. đem key đi bán thôi kaka

KITARO

mua bán vô tư đê, TTCN= thị trường chuyển nhượng mà lị

Hoài Nam  2916

Panda Antivirus Pro 2011 - Free 3 tháng

Bạn nào không lấy được key nữa thì có thể dùng thử bản Panda Antivirus Pro 2011 với thời hạn 3 tháng.

Link download ở đây: http://bit.ly/bzhO24

Nếu thấy OK thì sau đó có thể mua, chỉ có hơn 100k cho license 1 năm.