Từ ngày 1/11/2010, khách hàng của công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) tại Hà Nội và TP HCM sẽ có thêm một hình thức thanh toán cước phí trên Internet qua kênh ngân hàng trực tuyến (Internet Banking) của Vietcombank. Với dịch vụ mới này, FPT Telecom muốn mang tới nhiều hình thức thanh toán đa dạng, tạo sự tiện lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ này.

Bằng việc truy cập vào website: http://www.vietcombank.com.vn/ebanking, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch thanh toán cước Internet mọi lúc mọi nơi mà không phải di chuyển và đi lại nhiều.

Theo đó, khách hàng sau khi đăng nhập vào chương trình VCB –iB@nking, chọn thanh toán hóa đơn và nhập mã hóa đơn sẽ được hướng dẫn làm theo các bước để thực hiện giao dịch. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức nhận mã giao dịch qua SMS hoặc EMV rồi thực hiện nhập mã giao dịch OTP. Đây là mật khẩu chỉ có giá trị trong một lần giao dịch duy nhất, xác nhận thanh toán do Vietcombank cung cấp cho khách hàng khi thực hiện thanh toán thông qua dịch vụ Ngân hàng trực tuyến. Với hình thức thanh toán này, khách hàng sẽ ngay lập tức được FPT Telecom trừ nợ tự động trên hệ thống và được sử dụng trở lại dịch vụ ngay nếu tài khoản đang trong tình trạng tạm ngưng.

Song song với hình thức trả cước qua Internet Banking tại Ngân hàng Vietcombank, FPT Telecom hiện cung cấp nhiều hình thức thanh toán khác giúp khách hàng thuận lợi trong việc trả cước như: thanh toán tại nhà, tại văn phòng giao dịch của FPT Telecom; Chuyển khoản qua ngân hàng, qua thẻ ATM của Vietcombank; Qua tin nhắn SMS của Techcombank, Dong A Bank và TienPhong Bank; Qua Internet Banking của Dong A Bank và Vietcombank; Qua Mobile Banking của Dong A Bank và thanh toán cước Internet tại Mobivi (áp dụng cho khách hàng của FPT Telecom Miền Nam).

Người dùng có thể tham khảo thêm thông tin tại www.fpt.net và www.fpt.vn.

C.Trung



Bình luận

  • TTCN (2)
Lê Đại Hoàng  498

Hay đó, từ giờ đóng tiền mạng là không cần phải phóng lên FPT Telecom nữa. Big Grin

Hieu Martin

Ngày trước đóng tiền mạng là cứ phải gủi tiền chủ nhà mới đóng được nhưng giờ có tiện ích này thì tốt rồi