Hãng tìm kiếm khổng lồ Google đã hợp tác với AirTran, Delta và Virgin America để cung cấp dịch vụ Wi-Fi miễn phí trên tất cả các chuyến bay nội địa ở Mĩ trong mùa nghỉ lễ sắp tới.

Năm ngoái Google cũng đã thực hiện một chương trình tương tự nhưng chỉ giới hạn trên các chuyến bay của Virgin America. Bên cạnh đó hãng này cũng thường xuyên cung cấp miễn phí Wi-Fi trong các sân bay.

Chương trình cung cấp dịch vụ Wi-Fi miễn phí GoGo sẽ được bắt đầu từ ngày 20 tháng 11 cho tới ngày 2 tháng 1 năm sau trên tất cả các chuyến bay nội địa của cả ba hãng hàng không tham gia. Thông thường để sử dụng dịch vụ GoGo truy cập Internet khách hàng sẽ phải chi từ 5 đến 13 đô la cho mỗi chuyến bay (tùy thuộc vào độ dài của đường bay), gói cước tháng có giá từ 30 đến 40 đô la. Bên cạnh đó GoGo cũng có gói cước dành cho các khách hàng không thường xuyên với giá 50 đô la. Ngoài ra còn có các lựa chọn với mức phí thấp hơn cho những người dùng di động để truy cập Internet.

Mặc dù việc miễn phí Wi-Fi trên các chuyến bay sẽ tiêu tốn của Google một khoản tiền nào đó, nhưng bù lại Google lại giành được sự tín nhiệm của khách hàng, danh tiếng của Google sẽ được biết đến nhiều hơn. Và hãng hi vọng sẽ có được thêm doanh thu từ quảng cáo thông qua việc du khách tìm kiếm Google nhiều hơn trên các chuyến bay.

Google cũng khuyến cáo người dùng nên tải về và sử dụng Google Chrome. Tuy nhiên đây không phải là điều kiện bắt buộc. Wi-Fi miễn phí vẫn hoạt động tốt trên tất cả các trình duyệt khác.

Theo PC World



Bình luận

  • TTCN (2)
Đỗ Văn Phương  3

Google cung cấp dịch vụ Wi-Fi miễn phí trên các chuyến bay

Cái này hay đây,vì nhiều lúc bay cả ngày lẫn đêm mà ko có gì để giải trí cũng chán,và có thể gửi mail,hay làm việc trong thời gian bay ,ko biết VN airline khi nào mới có?

Hải Nam  30903

VNA mình thấy Wi-Fi trả phí còn chưa có nữa, nên chờ Wi-Fi miễn phí thì hơi lâu đấy Smile Chỉ có Wi-Fi miễn phí ở sân bay là dẫn đầu các nước thôi Big Grin