Vào 9 giờ 11 phút ngày 9 tháng 11 năm 2010, website về tuyển dụng trực tuyến địa chỉ www.ProCareers.vn đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Nguồn tin chính xác này đến từ Giám đốc công ty, ông Dương Xuân Giao. Đồng thời ông Giao cho biết đây là giai đoạn “Soft Launch” của trang web tuyển dụng này.

Là người sáng lập công ty NetViet, chuyên về HeadHunter (săn đầu người) đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2000, ông Dương Xuân Giao đã nhận thấy tầm quan trọng của tuyển dụng đối với doanh nghiệp và của người tìm việc. Điều này thể hiện bằng con số thực: 50.000 lao động mà thành phố HCM cần tuyển vào hai tháng cuối năm 2010, cũng như số lượng sinh viên ra trường không dưới 100.000 người mỗi năm. Tuy vậy, hai đối tượng này chưa có nhiều cơ hội để kết nối được với nhau.

Trẻ trung và sôi động, ProCareers có giao diện bắt mắt và đơn giản nhằm đem lại những tiện ích nhất cho người dùng. Là một trang web chỉ chuyên cho tuyển dụng, ProCareers hướng đến sự hiệu quả và năng suất cao cho người dùng. Nhà tuyển dụng chỉ cần vài bước đơn giản để đăng thông tin tuyển dụng, dễ dàng tìm thấy hồ sơ đạt yêu cầu và tối ưu hóa quy trình tuyển dụng. Ứng viên sẽ dễ tìm thấy công việc phù hợp từ cách sắp xếp thông minh của ProCareers; nhất là quy trình điền thông tin hồ sơ đơn giản nhất mà vẫn giúp ứng viên thể hiện được rõ nét nhất những ưu thế để ghi điểm đối với nhà tuyển dụng.

Trong giai đoạn “Soft Launch” này, gần như tất cả các dịch vụ của ProCareers đều được cung cấp miễn phí đến nhà tuyển dụng và người tìm việc. Bên cạnh đó, “ProCareers cam kết hỗ trợ tốt nhất cho nhà tuyển dụng và người tìm việc bằng chính chất lượng dịch vụ và sự am hiểu về tuyển dụng và thị trường lao động - thế mạnh mà ProCareers thừa hưởng từ kinh nghiệm 10 năm tiên phong và luôn nằm trong top những công ty tư vấn nhân lực hàng đầu Việt Nam của NetViet” – ông Giao nhấn mạnh.

Ông Giao chia sẻ thêm về sứ mệnh của ProCareers “Mong muốn của chúng tôi là người tìm việc sẽ ít mất thời gian nhất mà vẫn có một công việc như ý muốn chỉ với vài cú click chuột đơn giản tại www.ProCareers.vn. Điều này thể hiện qua thông điệp rất rõ ràng của ProCareers: “Đơn giản mà hiệu quả - một cú click vươn đến tương lai”.



Bình luận

  • TTCN (1)
ajino

nhin khong pro Smile