Một nguồn tin nội bộ từ AT&T cho biết Apple dự định cho ra mắt iOS 4.2, phiên bản cập nhật quan trọng của Hệ Điều Hành này cho các dòng máy iPhone, iPod và iPad vào 10 giờ sáng thứ 6 ngày 12 tháng 11 giờ PST (khoảng 1 giờ sáng thứ 7 giờ Việt Nam). Nguồn tin cũng cho biết các phiên bản cập nhật cho iTunes và Mac OS X cũng sẽ được ra mắt vào ngày mai - iTunes sẽ được nâng cấp lên phiên bản 10.10.0 (có thể gọi đơn giản là iTunes 10.1) và Mac OS X sẽ nâng cấp lên phiên bản 10.6.5 vốn đã được chờ đợi từ lâu.

Rất nhiều người hy vọng iOS 4.2 sẽ có trong ngày hôm nay, tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào các chức năng AirPlay của iTunes 10.1 và AirPrint của Mac OS X 10.6.5. Cũng theo nguồn tin trên, phiên bản 10.6.5 đã hoàn tất các thủ tục chứng nhận chỉ vài giờ trước còn iTunes đã xong từ 3 tuần trước - ngay sau khi phiên bản beta 2 được cung cấp cho các nhà phát triển.

Từ tuần trước, theo 9to5mac, một blog iFun của Đức đã phát hiện Apple sẽ tung ra các gói cập nhật cho iPhone vào thứ 6, ngày 12 tháng 11.

Ban lãnh đạo AT&T đã yêu cầu có một bài kiểm tra toàn diện với các thiết bị di động của Apple được dùng với mạng của hãng.

Phiên bản iOS 4.2 lẽ ra đã có thể ra mắt từ thứ 3 tuần trước nhưng một lỗi hiển thị không đúng các ký tự Nhật Bản khiến Apple phải tạm dừng sửa lỗi. Phiên bản iOS 4.2 GM từng được dự đoán phát hành vào ngày 26 tháng 10.

Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có tin tức mới.

Theo Macstories



Bình luận

  • TTCN (0)