Rising Antivirus là một chương trình chống virus khá tốt có thể bảo vệ người dùng chống lại các loại virus, trojan, worm, rootkit và các chương trình độc hại khác. Nó có rất nhiều tính năng như bảo vệ thời gian thực, quét email, cập nhật tự động, quét theo lịch trình, quét USB, bảo vệ trình duyệt .... cũng như khả năng phát hiện các chương trình phần mềm độc hại chưa được biết và ngăn chặn chúng.


Rising AntiVirus 2011 có giá bán là 19,99 USD. Tuy nhiên bạn có thể thực hiện theo cách sau đây để đăng ký bản quyền 6 tháng sử dụng chương trình.

- Đầu tiên bạn truy cập vào đây

- Tiếp theo bạn bấm một trong năm nút bấm có hình mũi tên chỉ xuống để tải chương trình về máy tính. Hoặc bấm vào đây để tải chương trình về máy tính.

- Sau khi tải về, bạn tiến hành giải nén và cài đặt như thông thường. Trong quá trình cài đặt để tiện sử dụng bạn nên lưu ý chọn ngôn ngữ sử dụng là tiếng Anh (English).

- Sau khi cài đặt xong chương trình, bạn khởi động Rising Antivirus 2011 lên và đóng hộp thoại hướng dẫn đăng ký lại. Vì bản quyền phần mềm đã được nhúng trực tiếp trong file cài đặt sẽ cho phép bạn sử dụng chương trình cho 6 tháng.

Theo: Buzz99



Bình luận

  • TTCN (10)
Vô danh

Link tải lỗi rồi bạn ơi, cả 2 link.

Hoài Nam  2916

Bạn có thể chọn một trong những địa chỉ dưới đây để tải về:

http://bit.ly/aItBiM

http://bit.ly/cZYfrj http://bit.ly/aLJVkt
phuongha.itc

chia sẻ

Các bạn có thể vào trang visaonho.info trên trang web này đăng rất nhiều pm được miễn phí bản quyền và cũng được tác giả viết, dịch và hướng dẫn rất tỉ mỉ.

Lê Vỹ Nhân  4

Biết chết liền

Bạn có thể hướng dẫn cụ thể bằng hình ảnh ko?Toàn tiếng hoa không,làm sao biết chỗ nào đăng ký key hay down đây???

Trần Huệ  26647

Không hiểu Lê Vỹ Nhân còn muốn cụ thể như thế nào nữa nhỉ? Mình đã viết là "Vì bản quyền phần mềm đã được nhúng trực tiếp trong file cài đặt" chứ có phải đăng ký đâu mà bạn lại bảo không biết chỗ đăng ký. Rất đơn giản, bạn chỉ cần tải về và cài đặt là được không cần khai báo thông tin gì cả. Tải file theo một trong các địa chỉ sau:

http://bit.ly/cZYfrj

http://bit.ly/aItBiM

http://bit.ly/aLJVkt

Hải Nam  30903

Link đầu tiên trong bài bị sai đó.

nguyễn tâm

góp ý

ai viet bai nay vay. cach tra loi rat mat lich su de nghi quy bao co hinh thuc ky luat de ban doc khong thay kho chiu va giu uy tin cho quy bao

nguyễn tâm

góp ý

xem cach tra loi xem: em hoi nguoi ta lai lam gi. nguoi ta khong biet moi bao chi dan cu the, ma noi that toi day con khong biet phai bam nhu the nao moi download duoc. em thu nghi em ko biet tieng hoa xem. y em la bao nguoi ta khong biet doc chu sao ma con khang dinh lai la "minh da viet nhu the nay", xem ra em khong hoc qua lop quan he cong chung roi, lam bao nhu em la khong thanh cong dau. 

Trần Huệ  26647

nguyễn tâm

Không hiểu bạn nguyễn tâm nghĩ gì về phần trả lời của mình mà bảo mình trả lời mất lịch sự nhỉ? Bạn có thể chỉ cho mình biết mình sai chỗ nào không?

nguyễn tâm

em co thay la cai link ban dau co hinh huong dan la link sai khong. tai sao khong kiem tra ky truoc khi dang. em co y tot la muon gioi thieu mot san pham mien phi cho doc gia nhung neu khong biet cach la thi cang gay kho chiu cho nguoi khac nua