Với việc Facebook cùng dự án Project Titan đang muốn lấn sân sang lĩnh vực email service, mới đây AOL đã có động thái "trả đũa" bằng việc ra mắt dự án Project Phoenix, một bản cập nhật cho dịch vụ AOL Mail của hãng với nhiều tính năng và tiện ích vượt trội để phục vụ tối đa nhu cầu giao tiếp của người dùng.

Theo thông tin từ AOL thì Project Phoenix sẽ có một số tính năng đáng chú ý sau:

- Quick Bar - cho phép người dùng dễ dàng gửi email hay tin nhắn và có thể cập nhật trực tiếp lên Facebook hay Twitter thông qua Lifestream ngay từ Inbox trong hộp thư của mình

- Smart View - Hiển thị và làm nổi bật các thông tin quan trọng như bản đồ, file, ảnh đính kèm, mẩu đối thoại,... bên tay phải của hộp Inbox, cho phép người dùng xem những thông tin cần thiết hay file đính kèm trước khi mở một email, tránh gặp phải malware, virus,... .

- Email tích hợp - cho phép bạn dễ dàng gửi và nhận mail từ nhiều tài khoản của nhiều dịch vụ khác nhau như GMail, Yahoo hay HotMail. Tất cả đều được tích hợp ngay trong hòm mail AOL của bạn.

- Tìm kiếm chỉ với 1 cú click - tìm kiếm thật dễ dàng trong tất cả các folder và tài khoản email, tự động lọc kết quả tìm kiếm ngay lập tức bằng cách sử dụng các tùy chọn hiện ra bên cạnh kết quả tìm kiếm.

- Sử dụng các tính năng cao cấp hoàn toàn miễn phí - người dùng được cung cấp một không gian lưu trữ mail không giới hạn, hỗ trợ POP3/IMAP, cho phép đính kèm file dung lượng lên đến 25MB.

Project Phoenix sẽ được chính thức cung cấp vào đầu năm sau nhưng nếu muốn trải nghiệm thử các tính năng mới, bạn có thể request một invite và có thể tham gia test thử vào giai đoạn beta. Thông tin chi tiết có thể xem ở http://phoenix.aol.com.

Theo TCMagazine



Bình luận

  • TTCN (1)
Vượng Nguyễn  3466

Mấy năm trước thằng này chỉ cung cấp bản trả phí. Giờ thì. Ghét nhất là nó tự động xoá email nếu mình quên login sau một thời gian, y chang Hotmail.