Hôm nay, Opera ra mắt phiên bản chính thức của trình duyệt Opera Mobile 10.1 dành cho điện thoại Symbian/Series 60, với hiệu suất JavaScript nhanh hơn đáng kể mang đến trải nghiệm duyệt web tốc độ.

Ảnh

Phiên bản chính thức của Opera Mobile 10.1 giới thiệu trình biên dịch JIT tối ưu hóa với động cơ Caracan JavaScript, chính là động cơ mạnh mẽ Opera sử dụng với phiên bản cho máy tính. Các thử nghiệm tốc độ của phiên bản phát hành ngày hôm nay cho thấy Opera 10.1 đã vượt qua người tiền nhiệm của nó, trình diễn tốc độ nhanh hơn Opera Mobile 10.0 đến chín lần trong bài kiểm tra SunSpider JavaScript.

Lần đầu tiên Opera Mobile 10.1 hỗ trợ tính năng định vị, đưa vị trí của bạn và điện thoại lên trên bản đồ. Tính năng định vị cho phép các dịch vụ web như bản đồ và ứng dụng du hành có thể nhận biết vị trí của bạn để cung cấp thông tin phù hợp. Tính riêng tư vẫn nằm trong tay bạn, bạn quyết định có cho phép Opera Mobile chia sẻ vị trí của mình và hay không và khi nào việc đó được thực hiện.

“Điện thoại thông minh mạnh mẽ xứng đáng với một trình duyệt mạnh mẽ tương đương,” Ông Lars Boilesen, Tổng Giám Đốc Điều Hành của Opera phát biểu. “Hôm nay, Opera Mobile 10.1 mang trải nghiệm duyệt web di động tuyệt vời nhất tới nền tảng điện thoại thông minh phổ biến nhất thế giới.”

Dưới đây là một vài lý do khác cho việc sử dụng Opera Mobile 10.1 trên điện thoại Symbian:

  • Các tính năng tiên phong từ Opera như Quay số nhanh, duyệt web theo thẻ, Opera Link và quản lý mật mã giúp bạn giảm bớt thời gian nhập liệu để truy cập các trang web mà bạn yêu thích.
  • Khi tốc độ mạng chậm cản trở việc duyệt web của bạn, hãy sử dụng tính năng nén Opera Turbo để tăng tốc. Các máy chủ của Opera nén trang web bé lại tới 20% so với nguyên bản, bằng cách đó làm giảm chi phí dữ liệu và tăng tốc độ duyệt web.
  • Opera Mobile hoàn thiện giao diện và cảm giác duyệt web với tính năng vuốt trượt, bàn phím ảo và tự động quay màn hình.

Opera Mobile 10.1 đã sẵn sàng cho điện thoại thông minh chạy các hệ điều hành Symbian^3, Symbian S60 phiên bản thứ 3 và thứ 5. Trên Android hiện vẫn là phiên bản 10.1 beta.

Phần mềm: Opera Mobile

Tác giả: Opera
Phiên bản: 11. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows Mobile, Symbian , Maemo , Android
Trang chủ: www.opera.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 22/3/2011 18:26



Bình luận

  • TTCN (0)