Một nhóm sinh viên thuộc viện công nghệ MIT (Mỹ) đã kết hợp máy chơi game Microsoft Kinect, trình duyệt Google Chrome và Javascript để mở các tab và phóng to, thu nhỏ trang web bằng cách vẫy tay.

Duyệt web bằng cách vẫy tay

Không cần dùng đến chuột và bàn phím, nhóm Fluid Interfaces Group vẫn có thể cuộn thanh cuốn, bấm vào các đường link hay phóng to nội dung trên trình duyệt.

Điều khiển Windows 7 không cần chuột và bàn phím

Ngoài ra, công ty Evoluce (Đức) cũng hứa hẹn sớm ra mắt phần mềm "bắc cầu" giữa Kinect và Windows 7 để người sử dụng có thể viết chữ, xem ảnh, điều khiển các ứng dụng chạy trên máy tính cài hệ điều hành của Microsoft từ xa.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (8)
shatasy

Không thân thiện cho mấy!! Nhìn nó cứ sao sao, người ngoài không am hiểu về IT nhìn tưởng mình khìn khìn,,,,

Ricky Duong  55

nói như bạn thì chừng nào mới phổ cập tin học cho dân đc đây? Bản thân tôi thì thấy công nghệ này rất tiện, và rất có tiềm năng. Tại sao lại phải quan tâm người ngoài nghĩ gì?

Nguyễn Minh Hải  22

trời ơi thick quá

không ngờ công nghệ càng ngày lại hiện đại đến  như vậy tui cũng thích chiêu này lắm như vậy bàn phím và con  chuột đỡ phải làm việc đi ít chứ, học tin ngày nào cũng cầm con chuột bẩn lắm hehe!!!!!!!!

Creative Suite

Chưa thử nhưng nếu đứng 1 chỗ quơ như vậy thì bao lâu sẽ mỏi tay nhỉ ?

KCBT

Sẽ lại có những kẻ hâm vào phán môt câu "cũng thường thôi"

Đặt trước cục gạch để tránh những kẻ rỗi hơi và bại não nhảy vào chơi một câu "cũng thường thôi".

Những thí nghiệm trên hy vọng là tạo thêm chút sức nặng trong việc điều khiển thiết bị để vừa làm việc vừa tập thể dục luôn, một công đôi việc, chỉ nên nhẹ với những ai ở dạng chức năng cơ thể bị liệt.

tronglich

nếu cái này mà tích hợp được trên laptop thì hay biết mấy. Công nghệ phục vụ những người lười biếng Big Grin trong đó có em Big Grin

Frost

Hay tuyệt

Coi Iron Man, nhìn cái này thì biết tương lai giống iron man ko xa.

Sẽ có rất nhiều ứng dụng khi kết hợp cả Touch screen. Tôi nghĩ sự kết hợp này là vô đối, chắc chỉ sau, cái màn hình bà chiều trong phòng thí nghiệm, của thằng Stack thôi (iron man đó)

theviyoung

công nghệ thì rất tuyệt nhưng quơ tay kiểu đó mỏi lắm. còn chuyện người ngoài nghĩ gì không biết. tôi nghĩ " những người này rất pro".