Ông Juan Santana tại lễ trao giải hôm 12/11 tại Miami.

Giải pháp bảo mật ứng dụng công nghệ điện toán đám mây của Panda Security đạt danh hiệu cao nhất trong hạng mục phần mềm bảo mật, do tạp chí PC World Mĩ Latinh bình chọn.

Thành phần ban giám khảo là các nhân viên đến từ chính tạp chí PC World Mĩ Latinh. Trong giải thưởng lần này, PC World Mĩ Latinh đã nhận được 220 đề cử từ 33 công ty, và giải thưởng phần mềm bảo mật là một trong những hạng mục được quan tâm nhất.

Panda Cloud Antivirus, giải pháp bảo mật ứng dụng điện toán đám mây đã giành chiến thắng trong thể loại của mình sau khi vượt qua Kaspersky Internet Security 2011, TrustPort USB Antivirus 2010, Symantec Protection Suite Advanced Business Edition và Websense Web, Data and Messaging Security.

Theo ông Santana, giám đốc điều hành Panda Security, “Panda Cloud Antivirus là một trong những giải pháp chiến lược của Panda. Nó thể hiện một bước tiến khổng lồ trong công nghệ thông minh để giữ cho người dùng của chúng tôi được bảo vệ trong thời gian thực chống lại các phần mềm độc hại với hơn 63.000 chủng loại mới xuất hiện mỗi ngày, và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính. Đây là một giải thưởng rất quan trọng đối với chúng tôi, vì nó cho thấy Panda đang đi đúng hướng và giải pháp của chúng tôi là tốt nhất trên thị trường”.

Kể từ khi ra mắt phiên bản beta vào tháng 4/2009 và việc ra mắt tiếp theo của phiên bản đầy đủ vào tháng 10/2009, Panda Cloud Antivirus, hiện đang có sẵn 20 ngôn ngữ, đã giành được giải thưởng uy tín nhất trong ngành công nghiệp bảo mật cho cơ chế bảo vệ trên thời gian thực với tác động tối thiểu lên tài nguyên hệ thống. Bên cạnh giải thưởng này, sản phẩm gần đây đã được giải nhì trong Giải thưởng đổi mới công nghệ của Nhật báo phố Wall, sự lựa chọn của biên tập viên PC Magazine Mĩ trong hạng mục phần mềm diệt vi rút miễn phí tốt nhất.

Phần mềm: Panda Cloud Antivirus

Tác giả: Panda
Phiên bản: 1.5. Giấy phép: Miễn phí, Thương mại
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.cloudantivirus.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 31/12/2011 17:52



Bình luận

  • TTCN (3)
nhatvi

Ve panda anti virus

Panda anti virus 2011 hay global cứ xem unikey là virus, chua biet khac phuc sao day, ai biet chi giup. Cam on.

BK man

Panda

Không vấn đề, down bản khác của unikey. Xoá hết dữ liệu cũ trong thùng rác của Panda, Dùng Unikey 4.0 RC2 ý.

Fan AV

Có thể cho tôi xin link gốc quá trình & kết quả Test của PC Word Latino, vì tôi rất thích tìm hiểu thông tin của các PM AV.

Thanks