Ngày 9/12/2010, Panda Security chính thức ra mắt dòng sản phẩm dành cho người dùng cá nhân phiên bản 2011 tại thị trường Đông Dương, có hiệu suất nhanh hơn, bảo vệ tốt hơn và tác động đến tài nguyên hệ thống ít hơn phiên bản trước.

Trong lần ra mắt này, ngoài Antivirus Pro và Internet Security, Panda Security còn tung ra dòng sản phẩm Panda Global Protection 2011, giải pháp bảo mật toàn diện dựa trên mô hình “đám mây” và còn tích hợp nhiều công cụ hữu ích khác: mã hóa file, điều khiển máy tính từ xa,…

Tất cả các sản phẩm của Panda Security 2011 dành cho người dùng cá nhân đều dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây với sức mạnh từ trí tuệ tập thể, tận dụng sự liên kết từ hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, để xử lí tức thời các mối nguy hại mới hoặc thậm chí là còn chưa được biết đến.

Với giải pháp này, người dùng có thể truy cập Internet, mua bán trực tuyến, chat, chia sẻ hình ảnh/video với một sự an tâm tuyệt đối rằng sức mạnh từ trí tuệ tập thể đang bảo vệ họ trên thời gian thực để chống lại các mối nguy hại mới nhất. Hơn nữa, sản phẩm diệt vi rút của Panda Security còn ít hao tốn tài nguyên hệ thống, đặc biệt là dòng sản phẩm mới 2011 cải thiện hiệu suất làm việc đến 50% trên Windows 7 so với phiên bản trước đó.

Các sản phẩm của Panda Security trong năm 2011 được thiết kế chuyên biệt cho những người dùng rất quan tâm đến các yêu cầu về bảo mật, và bao gồm nhiều tính năng mới như tính năng quản lí mạng nội bộ, hoặc bật chế độ bảo vệ trong khi chơi game hoặc đa phương tiện để tránh gián đoạn cho các game thủ.

Giao diện đã được đơn giản hóa và trực quan hơn trên tất cả các sản phẩm, và phía trên cùng của loạt giải pháp bao gồm một loạt các tiện ích để bảo vệ cuộc sống số của người dùng.

Dòng sản phẩm Panda Security 2011 đã có trên website của Panda Security Đông Dương và sẽ sớm xuất hiện tại các siêu thị và cửa hàng tin học trên toàn quốc bao gồm các sản phẩm Panda Antivirus Pro 2011 giá 110.000 đ, Panda Internet Security 2011 phiên bản dùng cho một máy tính giá 190.000 đ và Panda Global Protection 2011 giá 250.000 đ.

Cũng nhân dịp này, khi đăng kí tại website www.pandatech.vn, khách hàng sẽ nhận được một trong các cơ hội sau đây:

  • 1000 bản quyền 1 năm Panda Antivirus Pro 2011 cho 1000 thành viên đầu tiên từ ngày 9/12/2010 đến hết ngày 11/12/2010
  • 1000 bản quyền 1 năm Panda Internet Security 2011 khuyến mại chỉ với giá 99.000 đ từ ngày 12/12/2010 đến hết ngày 17/12/2010.


Bình luận

  • TTCN (10)
Nhầm

Nhầm

Chương trình này chỉ tặng key PAV 1 năm thôi, key PIS vẫn phải mua với giá khuyến mại là 99K. Tác giả đính chính hộ cái.

Hải Nam  30903

Đã sửa. Mình hơi nhầm chút.

Chu Hoành  31

Sao ko vào dc website nhỉ

Quốc Tín

Lúc trước có dùng Panda Cloud thấy cũng hay hay, giờ thì trung thành với Microsoft Security Essentials.

---------------------------------------------------------------------------------------

Internet MegaVNN 120k/tháng (trọn gói)!

tranhao  91

MSE sử dụng tốt nhưng ko dùng được trên win xp sp2. Hic.

sonngh

Lừa đảo

Tụi này lừa đảo thiệt,bắt mình đăng kí mà có thấy cái key nào gởi đâu,mặc dù đã đăng kí từ lúc cái thông tin này mới ra,ko lẽ 1000 key mà lại hết trong vòng chưa đầy 1 ngày ???????????

thien tuyet

phan mem diet virut

Minh chua dung qua phan mem nay nen cung khong biet no the nao lieu co duoc nhu bai viet da noi khong. Ai dung roi thi cho minh xin y kien nhe moi da dang ky tren web va dang doi chuyen phat nhanh hy vong la phan mem nay tot.

steve

PIS

đâu mà, được tặng bản quyền internet security mà. tớ vừa nhận qua mail hôm kia. dùng panda cũng được, tuy có hơi nặng máy một chút nhưng chạy ổn định và có nhiều tiện ích như : vaccine cho usb chẳng hạn cũng rất hay! được bản quyền có 3 tháng , híc. Thanks anh Hải nam đã post bài này

Sanggameboy

Bình luận bị ẩn

Nội dung quảng cáo
mta

Sao mãi chẳng thấy đẩy bài khác thay bài này nhỉ. Đã hết hạn từ lâu lắm. Đây cũng là một nhược điểm của trang này.Chậm ud