Gần 5 tháng sau khi ra mắt phiên bản beta, vừa qua Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản 2 của của phần mềm Security Essentials, trình diệt vi rút và các phần mềm độc hại trên Windows, còn được biết đến với tên gọi Morro.

Phiên bản mới ra mắt sau hơn 1 năm kể từ khi phiên bản 1.0 được phát hành và bao gồm nhiều cải tiến và tính năng mới. Microsoft Security Essentials 2.0 được trang bị tính năng bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm độc hại với khả năng phát hiện và làm sạch tốt hơn.

MSE còn có khả năng tăng cường bảo vệ với các mối nguy hại dựa trên nền tảng web trên IE. Các thay đổi khác bao gồm cải thiện hiệu suất và kiểm tra hệ thống mạng để chống lại các xâm nhập trái phép, tuy nhiên tính năng này sẽ không có trên Windows XP mà chỉ có trên Vista và Windows với yêu cầu Windows Filtering Platform (WFP) để khởi chạy.

MSE 2 hiện có sẵn Windows XP Service Pack 2 trở lên, Windows Vista và Windows 7. Các doanh nghiệp nhỏ có thể cài đặt miễn phí MSE trên 10 máy - ứng dụng này được miễn phí cho đối tượng người dùng là cá nhân và hộ gia đình. Hãng cũng cho biết đã phát hành phiên bản 2010 của giải pháp bảo vệ toàn diện hướng tới người dùng là các doanh nghiệp.

Phần mềm: Microsoft Security Essentials

Tác giả: Microsoft
Phiên bản: 4.0. Giấy phép: Tự do, Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.microsoft.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 25/4/2012 9:49

Theo H-Online



Bình luận

  • TTCN (0)