Ngoài việc khoác “áo mới” mang chủ đề Giáng sinh cho Windows thì những trình bảo vệ màn hình (screensaver) dưới đây sẽ là những công cụ góp phần mang lại một không khí Giáng sinh thật sự trên máy tính của bạn.

Tất cả các Screensaver này đều là những hình ảnh, những yếu tố không thể thiếu trong mỗi dịp Giáng sinh về.

1. Night Before Christmas 3D Screensaver

Đêm trước giáng sinh là một thời khắc đặc biệt thú vị (nhất là đối với trẻ nhỏ), đó là sự mong chờ, lo lắng và suy nghĩ về những món quà mà mình mong ước liệu có được ông già noel tặng hay không? Và với Night Before Christmas 3D Screensaver bạn sẽ gặp lại hình ảnh của đêm trước Giáng sinh huyền diệu với cây thông được trang trí, các bóng đèn, sự tĩnh lặng …

2. 3D Christmas Night Screensaver

Với trình bảo vệ này, bạn sẽ trải qua một đêm Giáng sinh kỳ diệu ở một thị trấn, nơi mà những bông tuyết trắng xoá phủ đầy các con phố, một không khí yên tĩnh và thanh bình với những khu nhà đẹp nằm rải rác và ấm áp với ánh sáng màu vàng của đèn đường.

3. Village Christmas Screensaver

Đây là một Slideshow với những hình ảnh mô tả một không khí Giáng sinh vui nhộn khắp mọi nơi, kèm theo đó là những bản nhạc nền với cùng chủ đề .

4. Christmas Adventure 2 Screensaver

Hình ảnh những chú tuần lộc, ông già Noel, người tuyết và nhiều loài động vật khác đang rộn ràng để chuẩn bị cho mùa lễ Giáng sinh.

5. Free 3D Santa Screensaver

Trong không gian ấm cúng với ngọn nến lung linh, cây thông được trang trí đầy đủ màu sắc, những bóng điện được trang trí quanh cửa sổ, những bông tuyết rơi ngoài cửa sổ, hình ảnh ông già Noel mang túi quà đi lại trong phòng … tất cả các yếu tố đó đã tạo nên một không khí của màu Giáng sinh ấm cung và an lành.

6. Christmas Tree 3D Screensaver

Hình ảnh cây thông Noel được trang trí với đầy đủ các loại bóng đèn màu, những món quà, ông sao, chú người tuyết, những chú thỏ con, những bông tuyết … là những điều không thể thiếu của một mùa Giáng sinh.

7. Christmas Paradise Screensaver

Đây là bộ sưu tập với những hình ảnh đẹp của vô số hình ảnh động, động vật, nhạc nền, những cây thông được trang trí rực rỡ … tạo nên một không khí Giáng sinh vui vẻ.

Theo: Pallab



Bình luận

  • TTCN (5)
Kháchvip

Thằng cha này là admin hay sao post bài lung tung quá

Bài viết rất kém chất lượng. Tôi thấy nhiều bài của ông này rồi. Mấy cái hình giáng sinh này lên google gõ 1 phát ra cả loạt. Nếu không thì qua tech24 down cả bộ hơn 70 tấm và còn kèm cả giao diện luôn. Cái này mà là báo mạng, tin công nghệ. Thật nực cười, chả khác nào SPAM

Khách V.I.P

Bac nay noi qua chuan

Minh cung de y thang cha nay lau roi. Hinh nhu no duoc phep dang bai luon ma khong can kiem duyet hay sao y. the nen bai viet cua no moi vo va vo van nhu vay. De nghi trang web nen co bien tap vien kiem tra bai thang naytruoc khi dang, tranh gay mat uy tin cho trang web

hoàng trung dương

hai thằng này là một

mẹ. người ta viết thì kệ người ta. người ta có lòng muốn chia sẻ chút kiến thức thì là cái tốt. sao lại coi là spam. người spam ở đây chính là ông ấy.

Vô danh tiểu tốt

Cảm ơn bài viết này rất nhiều ! :x:x

Trần Huệ  26647

Screensaver

Đã là bài viết thì bao giờ cũng sẽ có người khen, người chê, có người phản hồi. Nếu không thì người viết chẳng thể nào biết mình viết hay hoặc là viết dở. Mình muốn hỏi Kháchvip là bài viết dở ở đâu và sao lại SPAM? thế theo bạn Báo mạng, tin công nghệ thì phải như thế nào mới không là SPAM?

Bạn nói qua Tech24 download cả bộ 70 tấm kèm giao diện luôn, sao bạn không share luôn địa chỉ tải cả bộ ấy cho mọi người tải về dùng, như vậy sẽ tiện cho những ai không thích những Screensaver đó mà tải cả bộ của bạn về sử dụng.

Còn Khách V.I.P lại có thời gian theo dõi mình lâu rồi cơ à? Cảm ơn bạn đã đọc qua những bài viết của mình, chắc hôm nay mới có thời gian để góp ý đây. Mình thiết nghĩ một bài viết chủ đề Giáng sinh vào dịp này là phù hợp, còn bạn nhật xét bài viết vớ va vớ vẩn bạn có thể giải thích rõ được không?

TTCN từ lúc thành lập cũng đã có BBT để kiểm duyệt những bài viết trước khi Post, nếu bài viết này đúng như bạn nhận xét thì BQT chắc chắn đã gỡ bài này của mình xuống rồi.