Nếu muốn tìm kiếm những file nhạc yêu thích để sử dụng làm nhạc chuông trên điện thoại hoặc để nghe trên các máy nghe nhạc… Với Youtube Song Downloader, bạn có thể biến Youtube thành kho nhạc khổng lồ để download nhạc dễ dàng và miễn phí.

Tìm kiếm để download nhạc từ Internet là việc khá phức tạp, và người dùng rất dễ tải nhầm virus hoặc spyware khi thực hiện quá trình này.

Youtube là website chia sẻ video số 1 hiện nay, với hàng triệu video được chia sẻ mỗi ngày. Có thể không quá khi nói rằng tất cả những bài hát mà bạn yêu thích có thể dễ dàng tìm thấy từ Youtube.

Mặc dù là website chia sẻ video, nhưng với Youtube Song Downloader, bạn có thể dễ dàng download file từ Youtube dưới dạng mp3, để sử dụng chúng trên điện thoại làm nhạc chuông, hoặc nghe trên máy nghe nhạc.

Không chỉ vậy, nếu muốn, bạn cũng có thể download từ Youtube dưới dạng file video để xem lại trên máy tính.

Phần mềm: YouTube Song Downloader

Tác giả: Abelssoft
Phiên bản: 1.0. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.abelssoft.net
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 3/1/2011 23:00

Mặc định, Youtube Song Downloader (YSD) là phần mềm miễn phí, nhưng yêu cầu người dùng phải đăng kí để nhận mã bản quyền miễn phí kích hoạt phần mềm. Trong lần đầu tiên sử dụng sau khi cài đặt, một hộp thoại hiện ra.

Tại đây, bạn điền email và tên họ, rồi nhấn nút ‘Get free unlock code now’, lập tức một mã bản quyền phần mềm hiển thị ở khung ‘Unlock code’ bên dưới (mã này cũng được gửi vào hộp thư của bạn). Nhấn nút ‘Unlock Code’ để kích hoạt và sử dụng phần mềm.

Ảnh
Sử dụng phần mềm khá đơn giản.

Từ giao diện chính, nhấn mục Search ở menu bên trái. Tại đây, điền tên bài hát mà bạn muốn tìm kiếm và download từ Youtube vào khung tìm kiếm rồi nhấn nút Go.

Đặc biệt, bạn còn có thể tìm kiếm cả những ca khúc bằng tiếng Việt.

Nhấn vào biểu tượng mũi tên nhỏ ở bên phải (khoanh đỏ ở trên) để xem trước nội dung của đoạn video trên kết quả tìm kiếm. Dựa vào đó, bạn có thể quyết định xem có muốn download file này hay không.

Phần mềm đưa đến 2 sự lựa chọn: download file dưới dạng video hoặc dưới dạng file nhạc đơn thuần. Nhấn vào nút ‘Download Music’ ở bên dưới để download về dưới dạng file nhạc (MP3), hoặc ‘Download Video’ để downlaod về dưới dạng file video. Thậm chí, nếu muốn, bạn có thể download đồng thời về dưới dạng file nhạc lẫn video bằng cách nhấn vào nút ‘Download music & video’.

Chọn mục ‘Downloads’ từ menu bên trái để xem quá trình và danh sách các file đã download. Sau khi quá trình download hoàn thành, nhấn ‘Open video folder’ hoặc ‘Open audio folder’ ở bên dưới để mở thư mục chứa file (video hoặc audio) đã download được.

Để thay đổi vị trí mặc định chứa các file download được, chọn mục ‘Settings’ từ menu bên trái. Tại đây, nhấn vào nút Change tại 2 mục ‘All downloaded audio files’ và ‘All download video files’ để thay đổi vị trí chứa file download được sao cho thuận tiện.

Khi thoát khỏi phần mềm, một hộp thoại hiện ra, hỏi bạn có muốn đặt mua ebook hướng dẫn cách thức sử dụng phần mềm hay không. Nhấn No để đóng hộp thoại và thoát khỏi chương trình.

Trên đây là những tính năng chính và cách thức sử dụng Youtube Song Downloader. Với sự trợ giúp của phần mềm, bạn không chỉ dễ dàng download video từ website chia sẻ này, mà giờ đây, Youtube còn là kho nhạc khổng lồ để bạn tìm kiếm và download ca khúc mà mình yêu thích.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (6)
Khai Tâm

Lỗi

Mình đọc bài viết có đoạn :"Phần mềm yêu cầu máy tính cài đặt .NET Framework trước khi sử dụng, download tại đây"

Nhưng ko thấy link đâu cả thế tại đây là tại đâu?

Và cũng ko có link để down soft này

dalton
Nguyễn Duy Khánh  23

Youtube Song Downloader

đọc xong bài viết chẳng thấy chỗ nào download ! Sad

Nguyễn An  8904

Mình có bổ sung rồi đó bạn.

Nguyễn Duy Khánh  23

Bình luận bị ẩn

spam
Tiến Nguyễn

Phần mềm hay đấy

Thanks rất nhiều Big Grin