Trong tuần này, máy game cầm tay của PSP sẽ có thêm tựa game mới Angry Birds.

Phiên bản Angry Birds trên các máy game PSP và PS3 ban đầu sẽ chỉ có 63 màn chơi, thấp hơn nhiều so với 210 màn mà iOS hiện đang có.

Theo Slash Gear, Angry Birds, trò chơi hiện đang rất ăn khách trên điện thoại di động (đã có trên iOS, Android và Symbian) sẽ có thêm các phiên bản mới dành riêng cho các hệ máy game console và cầm tay của Sony như PS3 và PSP.

Sony vừa chính thức xác nhận tựa game Angry Birds sẽ ra mắt trên các mẫu máy PlayStation Portable của mình ngay trong tuần này với phiên bản mang tên "mini". Tuy nhiên, không chỉ có PSP, các game thủ sở hữu máy game console PS3 cũng có cơ hội thưởng thức tựa game này khi game được cung cấp trên gian ứng dụng trực truyến của Sony PSN.

Giá của các phiên bản game Angry Birds mới chưa được hãng sản xuất Rovio và Sony cung cấp. Nhưng theo tiết lộ của Rovio, phiên bản game trên console và máy chơi game cầm tay hiện mới chỉ có 63 màn chơi, thấp hơn nhiều so với hơn 210 màn trên iOS. Tuy vậy trong tương lai các nhà phát triển sẽ tiếp tục cung cấp các gói nâng cấp mở rộng cho sản phẩm của mình và theo kịp bản trên điện thoại di động.

Theo Số hóa



Bình luận

  • TTCN (0)