Sau khi AMD chính thức ra mắt nền tảng Fusion ngày hôm qua, thì hôm nay Acer cũng chính thức cho công bố hai netbook mới thuộc dòng Aspire đó là các model 5253 và 4253 được xây dựng trên nền tảng AMD E-Series APU (Accelerated Processing Unit), giúp tăng cường sức mạnh đồ hoạ và tăng tuổi thọ của pin.

Acer Aspire 5253 và 4253 có kích thước màn hình tương ứng là 15,4 inch và 14 inch và tích hợp công nghệ Acer CineCrystal Led-backlit cho phép màn hình hiển thị với độ nét cao và hiển thị hình ảnh với tỷ lệ 16:9.

Bên cạnh đó cả hai máy sẽ được trang bị RAM DDR3 (tối đa là 8 GB cho Aspire 5253) và tích hợp tính năng Clear.fi. Đây là kho lưu trữ dữ liệu đám mây, cho phép người dùng truy cập và quản lý hệ thống dữ liệu trên các thiết bị của Acer dễ dàng hơn. Cũng như tham gia các mạng không dây và chia sẻ lưu trữ đa phương tiện.

Các tính năng khác đáng nói đến bao gồm Acer InviLink, Wi-Fi được chứng nhận hỗ trợ công nghệ không dây Acer SignalUp, tùy chọn Bluetooth 3.0, cũng như tích hợp webcam Acer Crystal Eye độ phân giải cao và microphone.

Giá cả và chi tiết vẫn chưa được nhà sản xuất đề cập đến. Chi tiết có thể xem tại acer.com

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)