Let's Go Farm sẽ về Việt Nam trong vào đầu năm nay.

Let's Go FarmGoTrain sẽ đi vào hoạt động trên mạng xã hội Goonline của VTC vào trung tuần tháng 1 tới đây. Cả hai đều do nhà sản xuất game của Nga I-jet thực hiện.

Ông Phạm Công Hoàng, đại điện VTC, cho biết Let's Go Farm sẽ được vận hành trước, sau đó sẽ đến lượt GoTrain. Đồng thời, công ty cũng đang xây dựng hệ thống quy đổi Vcoin với tiền vàng trong game để phục vụ game thủ.

Let's Go Farm là game lấy đề tài nông trại và là đối thủ trực tiếp với các game như Barn Buddy trên Facebook, hay Nông Trại Vui Vẻ trên Zingme. Trong khi đó, GoTrain là một game dạng "Tycoon" (xây nhà và điều hành công việc) về ga tàu hỏa.

Ảnh
GoTrain có đồ họa khá xuất sắc.

Nhà phát triển game I-jet của Nga được thành lập năm 2005 với hơn 70 game và 60 triệu lượt đăng kí. Công ty này là đối tác của hàng loạt các mạng xã hội lớn như Facebook, Bkohbtae, Myspace, Okurt, Kongregate...

Ảnh
Game nông trại có sức thu hút người chơi rất lớn tại Việt Nam.

Game trên mạng xã hội đã bùng nổ tại Việt Nam từ 1-2 năm trở lại đây với sự phổ biến của mạng xã hội Facebook và hàng loạt các mạng xã hội trong nước như Goonline, Zingme, 1280, Tamtay... hay mới đây nhất là Banbe.net của FPT Online. Chơi game trên mạng xã hội đang là xu hướng chung khi game thủ chán "cầy kéo" MMO.

Theo Game Thủ.



Bình luận

  • TTCN (3)
Thích Linux  175

Trông hấp dẫn đấy. Coi bộ nghề nông khó bỏ Laughing

tvietnam

:)Làm nông quen rồi, ko làm nhớ lắm 

Thanh Ngân

Cứ mơ đi!

VTC hãy tiếp tục mơ đi. Chẳng ai cấm những ước mơ đẹp. Đặc biệt là từ bọn Vô Tổ Chức. Cái mạng Go.vn chơi chẳng đẹp tí nào. Mượn gió bẻ măng. Có giỏi thì đừng có cấm fb của ng ta xem. (Ai cấm thì tôi ko cần phải nói)