Model Playon! HD2. .

Hai model Playon! HD2 và HD Mini2 sẽ sớm được AC Ryan tung ra trong thời gian tới, với trang bị chipset Realtek 1185 mạnh về giải trí trực tuyến.

Dòng HD Player có tên Playon! tới từ nhà sản xuất AC Ryan sẽ được làm mới với hai model, Playon! HD2 và Playon! HD Mini2, ngoài hai model Playon! HD và HD Mini, vốn đã xuất hiện trên thị trường khá lâu với mức giá tham khảo ở Việt Nam lần lượt là 3,5 và 2,5 triệu đồng.

Vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế giống như các đàn anh, nhưng hai model Playon! thế hệ mới sẽ được AC Ryan trang bị chipset Realtek 1185, hỗ trợ kết nối mạng tốc độ cao và đi kèm với cổng nội dung trực tuyến WePlayon!. Model HD2 sở hữu thiết kế lớn hơn, cho phép lắp đặt ổ cứng 3,5 inch bên trong và còn tương thích với kết nối USB chuẩn 3.0.

Ảnh
AC Ryan Playon! HD Mini2.

Trong khi đó model Mini2 sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ hơn nhiều và không cho phép lắp đặt ổ cứng bên trong. Cả hai mẫu HD Player mới của AC Ryan sẽ hỗ trợ kết nối Wi-Fi chuẩn N với phụ kiện gắn thêm, cho phép sử dụng các ứng dụng truy cập Facebook, Twitter, MSN và hỗ trợ gọi điện Skype.

Playon! HD2 và HD Mini2 đều có khả năng phát nội dung Full HD đa định dạng, thông qua cổng xuất HDMI 1.3, đi kèm khả năng passthrough và downmix âm thanh Dolby, DTS 7.1 và 5.1. File phụ đề tương thích với chuẩn Unicode tiếng Việt.

Theo Engadget, hai model mới của AC Ryan sẽ có mặt trên thị trường vào tháng sau, với mức giá dự kiến là 169 USD cho HD2 và 109 USD cho Mini2. Cả hai đều không bao gồm ổ cứng.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)