Eric Schmidt, Giám đốc điều hành Google, mới đây đã hé hộ về ý tưởng phát triển phiên bản mới cho hệ điều hành Android của Google, đó là sự kết hợp của những phiên bản hiện tại.

Phát biểu tại Đại hội thế giới di động (MWC 2011), Schmidt cho biết Google đang nghiên cứu để khắc phục các thiếu sót của các phiên bản hiện tại.

Schmidt nói: “Như chúng ta biết, phiên bản Gingerbread của hệ điều hành Android phù hợp với điện thoại di động, trong khi đó phiên bản Honeycomb phù hợp với máy tính bảng. Vì vậy, phiên bản tiếp theo của Android, sẽ có tên mã bắt đầu bằng chữ "I" đặt theo tên một món tráng miệng, và sẽ phù hợp với cả hai loại thiết bị trên.”

“Chúng tôi đang làm việc để cho ra mắt các phiên bản mới, sáu tháng một lần,” Schmidt cho biết thêm.

Gingerbread là phiên bản 2.3 của hệ điều hành Android, trong khi Honeycomb là phiên bản 3.0 của hệ điều hành này.

Theo Vietnam+



Bình luận

  • TTCN (5)
bivana

android sao bằng windows mobile?

giao diện với nút start và taskbar ==> chuyên nghiệp, phong cách

Windows Explorer ==> mạnh mẽ

Pocket Office ==> tuyệt vời, thiết thực

trần cu tèo

thế à ?

WM hơn à ? ồ hơn gì thế --> giao diện đẹp  Worried xem lại

Hỗ trợ đa điểm tốt hơn  Android --> xem lại

Free --> xem lại

kho app-- > xem lại

tốc độ  --> xem lại

Xử lí đa nhiệm --> càng phải xem lại

khong biet

Ặc. Windows mobile là HĐH di động cùi bắp nhất thì có. Kho phần mềm ứng dụng thì quá nghèo nàn mặc dù HĐH đã ra đời từ rất lâu. Trong khi đó andoird mới xuất hiện sau nhưng kho phần mềm của nó lại rất phong phú. Nhưng dù sao cũng hi vọng windows phone 7 sẽ khắc phục được điều này.

Kháchvip

Với những chú như bivana thì không cần nói cho mệt

Chú bivana chắc mới được xem hình của Window mobile thế hệ 5.0 hay CE mà phán như là pro vậy. Chú có biết cái nút đó làm phí sức của người dùng chẳng để làm gì không(vì nó do microsoft tạo ra nên bị ảnh hưởng lớn của window). Từ những phiên bản đầu tiên là thanh taskbar nó còn hiện ra bảng chọn giống hệt window sau này cải tiến là vào menu như mobile thông thường từ thế hệ wm6.5 nhưng dù sao thì cái nút start nó giống như 1 đặc trưng của MS rồi. Đủ để chú biết tại sao người ta lại bỏ đi vì không hợp với mobile khi mà nhiều người còn thích nghe cái từ PPC(máy tính bỏ túi) nên người ta thích nó giống hệt vi tính chỉ khác là nhỏ hơn thôi. Còn từ thời Apple ra Iphone thì người ta lại thích cách gọi smartphone theo đúng nghĩa của nó và giao diện tối ưu cho mobile. Hiện tại thì WP vẫn chưa phải là đối thủ của Android

Khách kiếm

gì chẳng đc

với mình hđh nào chẳng dùng đc,miễn sao nó hộ trợ chạy mạng tốt là đc rồi.khi mình đi mua đt,mình ko quan tâm nó chạy And,MB,meago,iOS hay webOS,bada,cũng chẳng quan tâm đến bộ nhớ,camera,mình chỉ quan tâm đến màn hình đủ lớn để dùng web,dùng trình duyệt gì,tốc độ bao nhiêu,có đầy đủ 3g và wifi ko?thế là ổn.smartphone giờ có cả trăm chức năng đôi khi dùng ko hết,nên khi chọn mua máy ta nên suy nghĩ trước xem chức năng nào thực sự cần thiết mới chọn đc cái phù hợp,nhiều người họ dùng đt đắt tiền,thậm chí cả Iphone nhưng rồi cũng chỉ biết nge gọi,chụp ảnh cho oai,thiệt là phí.