Hôm nay, Panasonic đã cho giới thiệu tại thị trường Châu Âu một loạt các máy quay phim full HD bỏ túi nhỏ gọn với các model chống thấm nước, chống sốc, chống bụi (HM-TA20, HX-WA10) và các máy quay thông thường (HM-TA2, HX-DC10, HX-DC1).

HM-TA20 - Đây là chiếc máy quay Flip được thiết kế với khả năng chống thấm nước ở độ sâu 3 m, chống rung ở độ sâu 1,5 m cùng với khả năng chống bụi. Máy có màn hình cảm ứng kích thước 3 inch, khả năng quay video 1080p, chụp ảnh tĩnh 8 megapixel, Zoom số 4x nhưng không có zoom quang học và hỗ trợ chế độ quay video ban đêm ở 15 hình/giây. Ngoài ra người dùng có thể sử dụng máy như một webcam, hỗ trợ kết nối USB cùng với HDMI.

HM-TA2 – Đây là phiên bản basic của TA20, không có khả năng chống thấm nước và bổ sung thêm chức năng chụp ảnh chân dung.

HX-WA10 – Cũng là chiếc máy quay có khả năng chống thấm nước đến 3 mét, chống bụi và chống sốc và quay video 1080p nhưng có khả năng chụp ảnh tĩnh 16 megapixel. Máy có màn hình cảm ứng kích thước 2,7 inch, hỗ trợ kết nối HDMI, USB, khe cắm thẻ SDXC. Hỗ trợ chức năng chống rung điện tử, chế độ nhận diện khuôn mặt, chế độ iA (Intelligent Auto)

HX-DC10 - Cũng là phiên bản basic WA10 và không có khả năng chống thấm nước hoặc chống bụi.

HX-DC1 – Một lựa chọn tốt cho người dùng thích chi phí thấp với khả năng chụp ảnh tĩnh 14 megapixel và lược bỏ đi một số công nghệ cao của WA10 nhưng vẫn quay video full HD và tích hợp màn hình LCD kích thước 3 inch

Hiện Panasonic vẫn chưa cung cấp thông tin chi tiết về giá của những dòng máy quay trên.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)