Với sự hiện diện của rất nhiều các MTB Android tại MWC 2011, Dolphin cũng kịp thời cho ra mắt phiên bản mới của trình duyệt web được thiết kế đặc biệt phù hợp cho tablet có tên gọi Dolphin Browser for Pad.

Trong đó trình duyệt web này hoàn toàn tương thích với các tablet dựa trên nền tảng Android 3.0 (Honeycomb), hiện trình duyệt này đã bước vào giai đoạn beta và sẽ sớm có cho Android. Dưới đây là những hình ảnh chính thức của trình duyệt Dolphin Browser for Pad tại gian hàng của Dolphin trong MWC 2011. Đối với những người đã quen thuộc với trình duyệt Dolphin Browser HD, thì Dolphin Browser for Pad đã giữ lại tất cả các tính năng đồng thời nâng cấp thêm các tính năng mới nhằm cung cấp một trải nghiệm duyệt web hấp dẫn hơn.

Trong đó có hai tính năng mới đã được xây dựng trong phiên bản này gồm: Tích hợp các mạng xã hội và chuyển đổi nội dung trang web truyền thống thành các tạp chí kĩ thuật số. Và tính năng thứ hai đặc biệt khá hữu ích cho những ai muốn đọc các trang web đa phương tiện phong phú ở định dạng văn bản đơn giản và “sạch sẽ” mà không có quảng cáo trông giống như bạn đọc một tạp chí kĩ thuật số.

Bên cạnh đó còn một số điểm nổi bật của ứng dụng bao gồm:

  • Flip through the web: Một tính năng mới cho phép người dùng lướt qua các cửa sổ ứng dụng như một băng chuyền.
  • Smart Social Interaction: Xây dựng chức năng chia sẻ với các mạng xã hội.
  • Powerful Add-ons: Có khả năng sử dụng tốt các add-on của các nhà phát triển.
  • Colorful Theme packs: Đói gói nhiều theme với nhiều màu sắc khác nhau.

Tập ảnh: Ảnh Dolphin Browser – trình duyệt cho MTB Android (7 hình)

Các tính năng khác của ứng dụng bao gồm: cử chỉ, cảm ứng đa điểm Pinch Zoom, đồng bộ Bookmarks, sắp xếp Bookmarks, sao lưu và khôi phục dữ liệu, duyệt web riêng tư, Setup Wizard, duyệt web theo thẻ tab, RSS, cài đặt ứng dụng trực tiếp lên thẻ SD…

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)