Tại CES 2011, Sony Ericsson trình làng chiếc Arc siêu mỏng, nối tiếp, bộ ba Xperia Play, Neo và Pro tiếp tục xuất hiện tại MWC 2011.

Trong bài phỏng vấn trên Cnet gần đây, một lãnh đạo Sony Ericsson cho biết, ưu tiên của hãng là dẫn đầu thị trường di động sử dụng hệ điều hành Android. Liên minh Nhật Bản - Thụy Điển cũng thừa nhận, hãng đã không tính được sự bùng nổ của nền tảng này trong năm 2010.

Bước sang 2011, cùng với HTC, Samsung, Motorola, Sony Ericsson là thương hiệu đưa ra nhiều mẫu smartphone ấn tượng sử dụng nền tảng Google. Chiếc Xperia Arc ra mắt tại CES đầu năm được xem là một siêu phẩm về sự cách tân trong thiết kế, máy mỏng chỉ 8,7 mm, màn hình rộng và bộ khung cứng cáp.

Trong khi đó, Xperia Play xuất hiện tại MWC 2011 lại mở đầu cho xu hướng di động Android chơi game với khả năng đồ họa mạnh, bàn phím chuyên dụng. Trong khi đó, Neo và Pro là những thiết bị Android tầm thấp hơn, nâng cấp từ X10 Mini và Mini Pro năm ngoái.

Dưới đây là hình ảnh bộ 4 chiếc smartphone chạy Android đầu tiên của Sony Ericsson.

Arc đại diện cho mẫu di động cảm ứng đầy đủ với màn hình rộng tới 4,2 inch, trong khi Neo là model rút gọn hơn về kích thước lẫn cấu hình, máy có màn hình 3,7 inch, tương tự Pro, nhưng Pro có thêm bàn phím QWERTY trượt. Play là một thiết kế đặc biệt với các phím chơi game phía dưới.

Arc ra mắt tại CES 2011 và nhanh chóng trở thành mẫu smartphone được chú ý với thiết kế siêu mỏng, đây là bản nâng cấp của X10 đi trước.

Máy có 2 màu đen và bạc, camera phía sau là 8 Megapixel, hỗ trợ quay phim HD.

Độ dày model này là 8,7 mm, hiện Arc đã bị Galaxy S II chiếm danh hiệu smartphone mỏng nhất thế giới với 8,49 mm. NEC đang có kế hoạch ra mắt một thiết bị mỏng hơn, tuy nhiên chưa công bố chính thức.

Arc được kì vọng là mẫu smartphone chiến lược của Sony Ericsson trong năm nay.

Trong khi đó, Neo được rút gọn về kích thước lẫn cấu hình, màn hình của máy là 3,7 inch.

Neo và Pro có cấu hình tương tự nhau...

... tuy nhiên Pro có thêm bàn phím, dành cho người dùng ưa soạn thảo.

Bộ sản phẩm này đều hỗ trợ quay phim HD.

Mặt sau của Pro so với Xperia Play.

Hai thiết bị dáng trượt này khá dày.

Play sẽ hướng tới người dùng là game thủ, trong khi Pro lại dành cho người dùng chuyên về soạn thảo e-mail, văn bản nhiều hơn.

Theo Số Hóa.



Bình luận

  • TTCN (0)