Apple luôn khiến nhiều người bất ngờ bởi những thiết bị hay tính năng mới của phần mềm trong những buổi sự kiện giới thiệu sản phẩm. Chính vì vậy sẽ không là quá ngạc nhiên nếu trong buổi giới thiệu iPad 2 vào ngày 2/3 tới đây Apple sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm mới khác ngoài iPad 2.

Bên cạnh việc giới thiệu những thay đổi lớn trong dịch vụ MobileMe, theo tờ báo BGR, nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu phiên bản GM (Golden Master) của hệ điều hành iOS 4.3. Đây sẽ là nền tảng để hãng ra mắt phiên bản cuối cùng trong vài tuần tới.

Một số tin đồn cho biết phiên bản này (có mã 8F90) sẽ được bổ sung tính năng hotspot cho iPhone 4 của mạng AT&T. Mặc dù tính năng cử chỉ đa tác vụ (multitasking gesture) đã có trên một vài phiên bản test của iOS 4.3, nhưng Apple cho biết tính năng này chỉ đang được dùng thử và sẽ không xuất hiện trong phiên bản chính thức 4.3. Về các tính năng khác chúng ta hi vọng Apple sẽ có nhiều cải tiến với AirPlay.

Thông thường các phiên bản GM sẽ được cập nhật cho các nhà phát triển 1 tuần trước khi nó được công bố rộng rãi. Chính vì vậy chúng ta hi vọng phiên bản GM của iOS 4.3 cũng sẽ có trước ngày diễn ra sự kiện iPad 2 vào 2 tháng 3 tới.

Theo Unwiredview



Bình luận

  • TTCN (0)