Olympus vừa cho giới thiệu chiếc máy ảnh số mới độc đáo được gọi là Tough TG-810. Máy được thiết kế dành riêng cho những người thích tham gia các hoạt động thể thao mạo hiểm, khám phá hay những người thường làm việc trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Với mục đích rõ ràng nên ngoài thiết kế chắc chắn thì Tough TG-810 còn có khả năng chống thấm nước ở độ sâu lên đến đến 10m, chống sốc khi rơi từ độ cao lên đến 2 m, chống đóng băng ở nhiệt độ -10°C cũng như khả năng chống xước và chống bụi. Olympus Tough TG-810 được trang bị màn hình LCD Super Precision HyperCrystal III kích thước 3 inch, cảm biến ảnh CCD 14 megapixel, ống kính zoom 5x (28-140mm), ISO 80-1600 , tích hợp công nghệ ổ định hình ảnh kép, có khả năng quay video độ phân giải 720p, tương thích thẻ SDHC/SDXC, đặc biệt tích hợp chức năng chụp ảnh 3D.

Ngoài ra máy còn hỗ trợ kết nối USB, HDMI và tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh Advanced TruePic III+, tương thích Eye-Fi giúp tải ảnh tự động lên một trang web hoặc máy tính thông qua kết nối Wi-Fi. Máy sẽ có mặt trên thị trường vào khoảng giữa tháng 3/2011 với giá 417 USD.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)