Vừa qua, Effective Measure chính thức cung cấp giải pháp đo lường độc giả online cho thị trường quảng cáo trực tuyến và mobile tại Việt Nam.

Theo đó, bộ công cụ của Effective Measure giúp các web publisher có thể ghi lại các thông tin của đối tượng độc giả trên website chi tiết và họ sẽ quản lí các thông số qua giao diện đồ họa trực quan và dễ sử dụng. Trong giao diện chính Agency Dashboard các thông số về unique visitor, pageview, tần suất truy cập, tỉ lệ truy cập từ các thiết bị di động, thời gian truy cập vào từng mục nhỏ trong trang web. Ngoài ra còn có cả chức năng khảo sát thông tin độc giả, tham khảo các tùy chọn giúp đem lại thông tin người dùng phong phú. Effective Measure còn có công cụ lập kế hoạch truyền thông cho các nhà quảng cáo và agency, giúp việc tiến hành chiến dịch quảng cáo thêm phần khoa học, tiết kiệm được thời gian và chi phí tham khảo.

Không chỉ nằm ở các công cụ mạnh mẽ, Effective Measure còn đáng chú ý ở khả năng cho phép liên kết cả 3 bên: Bên quản lí website – EM – Agency, các đối tác quảng cáo. Tất cả đều thông qua bảng điều khiển chính. Thật tiện và lợi khi có thể làm việc trực tiếp trình bày các số liệu một cách cụ thể và trực quan qua Internet.

Ông Nguyễn Quang Duy - Giám đốc Effective Measure Việt Nam chia sẻ thêm:” Thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam trong những năm gần đây phát triển mạnh mẽ. Nhưng thực tế cho thấy doanh thu từ các hoạt động quảng cáo trực tuyến tập trung vào các công ty lớn. Các công ty nhỏ đứng độc lập gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận với các agency cũng như các đối tác quảng cáo. Do vậy, để cạnh tranh và tăng nguồn thu, bên cạnh việc xây dựng những sản phẩm tốt nội dung tốt, các công ty phải hoạt động liên kết với nhau và minh bạch trong việc cung cấp các dữ liệu độc giả ra ngoài.

Effective Measure khi tham gia vào thị trường Việt Nam cũng không nằm ngoài mục tiêu khuyến khích các publisher cùng xây dựng những chuẩn đo lường minh bạch, bên cạnh đó chúng tôi cũng hỗ trợ các publisher tìm kiếm những cơ hội quảng cáo mới. Hiện tại Effective Measure đang làm việc với các website, các agency lớn có uy tín tại thị trường Việt Nam. Bản thân tôi cũng hi vọng Effective Measure sẽ đón nhận được những phản hồi tốt từ thị trường như đã từng thành công tại các thị trường khác trong khu vực”

Hiện tại công ty đang áp dụng 6 tháng miễn phí cho các web publishers. Các công ty đăng kí sử dụng dịch vụ ngay trên trang web của Effective Measure hoặc có thể e-mail trực tiếp cho ông Quang Duy để có thêm chi tiết.

Link đăng kí sử dụng dịch vụ : http://register.effectivemeasure.com/asia

E-mail : Nguyễn Quang Duy (Mr.) [email protected]

Thông tin về Effective Measure

Effective Measure là công ty cung cấp giải pháp đo lường độc giả online trên thế giới và hiện đang làm đối tác cung cấp giải pháp chính cho các nhà quảng cáo, agencies cũng như cộng đồng các nhà xuất bản web tại các quốc gia Trung Đông, Nam Phi, Úc, Hoa Kì, và ngay tại các nước trong khu vực Đông Nam Á.



Bình luận

  • TTCN (0)