Những hình ảnh rò rỉ của MS Office 15 đã được đăng tải trên website tiếng Nga Winreview.ru, đây là phiên bản kế tiếp của bộ ứng dụng văn phòng phổ biến mà nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng sử dụng hàng ngày.

Winreview.ru cho biết họ đã nhận được một bản sao của MS Office 15 và đã thực hiện một cái nhìn sơ lược về nền tảng ứng dụng văn phòng mới của Microsoft. Mặc dù được xây dựng từ sớm nhưng các quốc gia trải nghiệm đều có một nhận xét ấn tượng về sản phẩm. Phiên bản xây dựng bị cho là rò rỉ này có mã số 15.0.2703.1000.

Trong khi không có một sự khác biệt mạnh mẽ trong lần xuất hiện này nhưng có một bản cập nhật nhỏ cũng được phát hiện ra. Những thứ như giao diện năng động kết hợp với mong cách Metro, hay thông tin việc phát triển trên nền tảng .NET Framework 4 cũng được xác nhận. Ngoài ra, các ứng dụng MS Outlook, Note hay PowerPoint có một vài điểm mới được xem là tốt.

Cuối cùng, các nhận xét chỉ ra rằng phiên bản khởi động này là tốt và sẽ cải thiện hơn rất nhiều khi bản phát hành được ra mắt. Hiện vẫn còn khoảng cách rất dài để Microsoft có thể cập nhật các bản vá chống lại các sự cố khi sử dụng, tất cả điều người dùng mong muốn đó là một phiên bản chính thức sẽ ra mắt trong nay mai.

Theo Thế giới @




Bình luận

  • TTCN (1)
Tiểu Trọng  38

đẹp, đẹp. đẹp

nhưng chưa dùng nóng tay office 14 mà Crying