Sony Ericsson Xperia Neo tại MWC 2011 - Ảnh Softpedia

Một smartphone mới đến từ Sony Ericsson đã nhận được sự chấp thuận của FCC, cụ thể là chiếc Xperia Neo, để bổ sung vào gia đình Xperia ngày càng mở rộng.

Xperia Neo được hỗ trợ bởi hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread của Google và đã được giới thiệu vào hồi tháng trước tại MWC 2011 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha. Xperia Neo cũng được dự kiến là thành viên có mức giá hợp lý nhất trong gia đình nhà Xperia mặc dù sản phẩm đi kèm với các thông số kỹ thuật bên trong cực kỳ hấp dẫn.

Tuy nhiên, các thiết bị xuất hiện với chứng nhận FCC này có vẻ như chỉ được phê duyệt hoạt động với mạng GSM mà thôi. Hãng phải từ bỏ khả năng hỗ trợ mạng 3G để hoạt động tại thị trường này do phải tuân thủ điều luật về mạng 3G tại khu vực Châu Âu.

Xperia Neo là smartphone được trang bị màn hình cảm ứng rộng 3,7 inch với độ phân giải FWVGA, tích hợp bên trong bộ vi xử lý Snapdragon 1GHz. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị máy ảnh 8 megapixel ở mặt sau, hỗ trợ quay video HD, camera 2 megapixel phía trước hỗ trợ thoại có hình.

Các báo cáo mới nhất cho thấy Sony Ericsson đã sẵn sàng cho Xperia Neo lên kệ tại thị trường Châu Âu vào cuối tháng này. Trong khi đó ngày phát hành thiết bị nói trên ở thị trường Mỹ chưa được công bố, chỉ biết là chắc chắn Neo sẽ xuất hiện tại thị trường này.

Theo Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)