Hôm nay Google vừa cho bổ sung thêm một chức năng mới cho ứng dụng văn phòng trực tuyến của mình - Google Docs, đó là tính năng hỗ trợ người dùng trao đổi, thảo luận ngay trên tài liệu vừa tạo.

Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho rất nhiều người dùng có thể làm việc nhóm, cùng nhau trao đổi và trực tiếp chỉnh sửa cũng như góp ý cho các tài liệu làm việc. Nhờ đó người dùng có thể trò chuyện trực tiếp với những người chia sẻ tài liệu và thay đổi nhanh hơn.

Tính năng này chỉ hoạt động trên những tài liệu mới được tạo kể từ giờ trở đi. Bạn có thể xóa hay sửa bình luận bất kỳ. Mỗi bình luận đều được ghi rõ thời gian kèm theo ảnh đại diện của người gửi.

Các cuộc thảo luận có thể nhìn thấy ở phía bên phải của cửa sổ Documents. Mỗi bình luận đều được ghi rõ tên và hình ảnh profile của gửi kèm theo là thời gian gửi tin đó. Dù không thể xóa toàn bộ bình luận hiện có trên tài liệu song bạn có thể ẩn chúng đi thông qua nút Resolve Comment. Đồng thời các ý kiến ​​mới này sẽ đi thẳng đến hộp thư đến, cho phép người dùng trả lời mà không cần phải truy cập ngược trở lại Documents.

Giới thiệu tính năng thảo luận trong Google Docs

Theo Tcmagazine



Bình luận

  • TTCN (0)