Tai nghe Aria thân thiện với môi trường

Được thiết kế và sản xuất bởi hãng Ashcraft Aria chuyên về tai nghe, một sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu tái chế và công nghệ âm thanh tiên tiến. Phần khung nối liền hai tay nghe vòng qua đầu được làm bằng loại gỗ tái chế từ thân đàn ghita, lớp da bên dưới sử dụng vật liệu từ túi sách hoặc áo khoác cũ. Phần vỏ ngoài của tai nghe cũng được làm từ nhôm tái chế. Từng dòng âm thanh “thoát ra” thể hiện qua bộ lọc dài 40mm bằng titan cho chất âm cực chắc khỏe, thể hiện đầy đủ chất âm trong bản nhạc.

Mẫu máy ảnh WVIL

Lộ diện trong dịp triển lãm CES 2011, chỉ ở bản concept về thiết kế nhưng cũng gợi cho giới công nghệ tâm trạng lưỡng lự, đâu là ranh giới giữa máy ảnh và chiếc điện thoại thông minh và liệu xu hướng thiết kế máy ảnh sẽ tiếp nối như thế nào? Hệ thống máy ảnh WVIL hội tụ công nghệ ghi hình trên nền tảng của điện thoại thông minh phối hợp với hệ thống ống kính quang của dòng máy ảnh SLR. Mở ra giải pháp cho các nhà nhiếp ảnh gia mong đợi một chất lượng hình ảnh vượt trội trên các thiết bị di động hiện đại hiện có trong tay. Thân máy được làm bằng hợp kim nhôm và magiê, sử dụng ngàm mount cho dòng ống kính Nikon F, Canon EF, Micro Four Thirds và Leica M. Sử dụng sensor CMOS kích thước 36x24mm, cho phép chụp ảnh RAW độ phân giải 31.6 MPx, quay phim HD chuẩn khung hình 1920x1080 24p, 30p, 60i. Kích thước màn hình LCD 5” loại AMOLED chuẩn 16:9. Máy ảnh có thể kết nối Wi-Fi 802.11n, GPS, WirelessHD, Bluetooth 2.0. Đi kèm với thân máy là bộ KIT ống kính 28-100mm f/2 - 3.8.

Điện thoại Flip Phone 3 màn hình

Vừa xuất hiện tại triển lãm CES 2011, mẫu concept này do nhà thiết kế trẻ Kristian Ulrich Larsen có cách thiết kế độc đáo chiếc điện thoại thành hình khối tam giác. Các màn hình riêng biệt được nối bằng bản lề, mỗi màn hình dùng công nghệ Super AMOLED, được phủ chất chống xước Gorrila Glass. Hệ thống dùng chip xử lí NVIDIA Tegra 2, chạy hệ điều hảnh Android. Với cả 3 màn hình người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị, đa dạng theo cách riêng của mình. Khi bạn gập cả 3 màn hình thì Flip Phone trông như chiếc điện thoại smartphone thông thường. Nếu bung ra sử dụng 2 màn hình thì điện thoại trở thành chiếc máy tính bảng với bàn phím QWERTY ảo để truy cập tin nhắn/email hoặc lướt web. Khi xếp điện thoại thành hình khối tam giác, thì bạn có thể sử dụng như một TV xem phim, tin tức thời sự.

Chiếc loa bé xinh ARKCANARY II dành cho iPhone 4

Ảnh

Sử dụng kiểu thiết kế vòi loa theo phong cách cổ điển, có thể khuếch đại phần âm lượng trực tiếp được phát ra từ chiếc iPhone 4. Cả hai sản phẩm được kết hợp tạo nên hình mẫu thú vị, xinh xắn trên bàn làm việc, thân thiện với môi trường. Chiếc loa kèn này có nhiều màu sắc chọn lựa, từ mày đen, da cam, tím, xanh, trắng. Sản phẩm được thiết kế bởi công ARK, hứa hẹn sẽ có mặt tại Việt Nam sắp tới.

Kiệt tác thời gian Steampunk

Ảnh

Sau thời gian lắng dịu, tĩnh tâm của những người mê săn “hàng độc” với bộ sưu tập đồng hồ Titanic DNA số lượng chỉ 9 cái được chế tác từ loại thép đóng chiếc tàu huyền thoại Titanic. Hãng Romain Jerome lại tiếp tục gây “sốt” với dòng đồng hồ Steampunk thế hệ kế tiếp. Mẫu Steampunk mới có kích thước đường kính 50mm giống như Titanic-DNA đã có, nhưng khác biệt các thể hiện thời gian bằng cấu trúc cơ khí tinh xảo của công nghệ Thụy Sĩ. Bạn sẽ cảm thấy bị mê hoặc bởi sự bí ẩn từ con ốc, con vít điều khiển. Steampunk chỉ phép bạn sở hữu nó khi có trong tay 12.980 USD và cũng cần nhanh tay lên vì chỉ có 2.012 cái trong bộ sưu tập Titanic DNA trong dịp kỉ niệm 100 năm ngày con tàu Titanic gặp tai nạn vào năm 2012.

Theo Tạp Chí Khám Phá Mobile Review (Số 49 ngày 10/3/2011)



Bình luận

  • TTCN (2)
langtaixautinh  137

Sai chính tả?

Tai nghe hay Tay nghe?

Hải Nam  30903

Cái nữa là tiêu đề quá ngắn và intro không có.