HTC Thunderbolt

CTIA, triển lãm di động lớn nhất hằng năm của Mỹ, sẽ chính thức khai cuộc từ ngày 21-24/3 tới tại Orlando. Hãy cùng “điểm mặt chỉ tên” những “siêu di động” sẽ tỏa sáng tại CTIA 2011.

Nhiều smartphone đã quá quen thuộc với giới công nghệ trong 2 cuộc triển lãm CES và Mobile World Congress diễn ra hồi đầu năm cũng sẽ xuất hiện tại triển lãm CTIA mùa thu ở Mỹ. Tuy nhiên, một số phiên bản khi được chào bán tại Mỹ thông qua các hãng viễn thông nước này đã được đổi tên gọi. Hãy cùng xem các “siêu phẩm” của 4 ông lớn Verizon, T-Mobile, Sprint và AT&T:

Verizon

Bên cạnh smartphone HTC Thunderbolt, Motorola Droid Bionic cũng là một trong những “bom tấn” tại CES. Mẫu Thunderbolt của hãng di động Đài Loan đã được chào bán trong tuần qua với giá 250 USD nhưng giới công nghệ vẫn đang ngóng đợi ngày xuất xưởng của Bionic.

Ảnh
Motorola Droid Bionic

Verizon cũng được tin sẽ trình diễn các “siêu phẩm”4G, như LG Revolution và Samsung LTE phone (còn gọi là Stealth).

Sony Ericsson Xperia Playcũng đang được chờ đợi ngày lên kệ. Chiếc điện thoại chơi game Xperia Playđã được ra mắt tại MWC nhưng chính thức xuất hiện tại Mỹ trong hội nghị các nhà phát triển game (GDC) diễn ra ở San Francisco mới đây.

Droid Incredible 2, chiếc điện thoại đã được đồn thổi từ lâu cũng có khả năng sẽ xuất hiện tại CTIA. Smartphone này có màn hình 4-inch Super LCD, bộ xử lí 1 GHz và 1 camera trước.

T-Mobile

Ảnh
LG Optimus 2X.

LG Optimus 2x, còn goi là LG G2X, là siêu phẩm được các thuê bao của T-Mobile chờ đợi. là chiếc điện thoại hot nhất của nhà mạng này. Đây là smartphone lõi kép đầu tiên trên thị trường đã gây nhiều ấn tượng tại triển lãm CES với thiết kế lớn, màn hình đẹp và kiểu dáng siêu mỏng. Điểm yếu nhất của 2X chính là không hỗ trợ mạng 4G. Do đó, smartphone này không thể chạy trên mạng 4G HSPA+ của T-Mobile.

Sprint

Nhà mạng này được dự đoán sẽ mang đến chiếc điện thoại Samsung/Google Nexus S - smartphone Android 2.3 từng làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Mặc dù Nexus S không hỗ trợ 4G nhưng smartphone này được dự đoán sẽ sớm được hoạt động trên mạng WiMAX 4G của Sprint.

Ảnh
HTC EVO 3D được dự đoán sẽ xuất hiện tại CTIA 2011.

Trong khi Verizon “độc quyền” với những mẫu di động mang tên “Droid” thì Sprint đã “chiếm lĩnh” các sản phẩm có tên “EVO”. Tại CTIA, giới công nghệ cho rằng Sprint sẽ ra mắt HTC EVO 3D, điện thoại 3D đầu tiên của HTC.

Ngoài những siêu di động, Sprint chắc chắn sẽ ra mắt một loạt điện thoại Android giá rẻ với giá chưa đến 50 USD.

AT&T

Giới công nghệ cho rằng các dòng điện thoại mà AT&T sẽ mang đến tại CTIA không có độ nóng bằng các nhà mạng khác. Tuy nhiên, chắc chắn hãng này sẽ có nhiều điều để trình diễn. Rất có thể là thông tin chính xác về ngày xuất xưởng cũng như giá bán của HTC ChaCha, Salsa Facebook phone; và Xperia Arc, Neo và Pro cũng sẽ được “lên kệ” của nhà mạng này.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)