HTC đã quyết định mang mẫu máy tính bảng đình đám HTC Flyer đến Mỹ dưới một tên gọi khác "thời thượng" hơn: HTC Evo View 4G.

Flyer được HTC công bố lần đầu tại Triển lãm Mobile World Congress hồi tháng trước, nhưng tại thời điểm đó, hãng chưa hé răng lời nào về kế hoạch phân phối sản phẩm tại Bắc Mỹ. Nhưng với thông báo mới nhất từ mạng Sprint tại Triển lãm CTIA Wireless 2011 đang diễn ra tại Mỹ, Evo View 4G sẽ chính thức đáp xuống thị trường trong mùa hè này, cùng một thời điểm với HTC Evo 3D.

Evo View 4G cài đặt một phiên bản đã được tối ưu hóa cho môi trường tablet của giao diện người dùng HTC Sense trên nền hệ điều hành Android 2.3. Sprint cho biết hệ điều hành này sẽ sớm được nâng cấp lên Android 3.0 trong tương lai. Ngoài ra, View 4G cũng trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 32 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD, hai camera (5 MPx ở mặt sau và 1,3 MPx ở mặt trước). Cuối cùng, nó sẽ có thể hỗ trợ Adobe Flash.

Độ phân giải của màn hình là 1024x 600 pixel và nó cũng hỗ trợ cả bút cảm ứng HTC Scribe. Thiết bị bút số này đi kèm với tablet, cho phép bạn gạch chân hoặc bôi đậm một đoạn văn, hay kí tên lên các tài liệu... .

Cũng giống như Evo 3D, Evo View 4G sở hữu một ngõ ra HDMI và hỗ trợ âm thanh vòm DLNA. Chưa hết, mẫu tablet này còn có thể đảm nhiệm vai trò của một điểm phát Wi-Fi, kết nối cùng lúc tới 8 thiết bị Wi-Fi khác, vượt xa đáng kể so với con số 5 thiết bị của nhiều mẫu tablet đối thủ.

Theo Vietnamnet




Bình luận

  • TTCN (0)