Hàng công nghệ cao vẫn còn khá đắt đỏ nên việc lựa chọn một món quà vừa ý lại vừa túi không dễ. Dưới đây là những lựa chọn thú vị trong ngân sách chưa đầy 2 triệu đồng.

Những ý tưởng quà tặng hi-tech ở phân khúc này cũng khá phong phú, bao gồm máy ảnh kỹ thuật số, tai nghe không dây, máy MP3, điện thoại nghe nhạc và đầu đĩa DVD phân giải cao.

Tai nghe không dây Logitech FreePulse

Nếu bạn cần một tai nghe hàng chuyên nghiệp và không muốn bị vướng víu bởi mớ dây nhợ, Logitech FreePulse là ứng viên sáng giá. Được tích hợp cả bộ phận chỉnh âm lượng và bass cùng với công nghệ kết nối không dây Bluetooth 2.0 kèm chức năng tăng tốc EDR, tai nghe này đảm bảo âm thoại rõ ràng, âm thanh sống động trong phạm vi bán kính 10 mét. Pin nạp lại dung lượng cao cho phép bạn sử dụng liên tục tới 6 giờ mới phải nạp lại. Kết cấu phần khung thép của tai nghe mảnh mai gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ đàn hồi dẻo dai và cứng cáp trong khi phần áp với vành tai vừa cách âm tốt vừa tạo giác êm ái.

Giá tham khảo: 1.990.000 đồng.

Máy ảnh số Sanyo VPC-603

Mặc dù có nhiều lời khen chê, VPC-603 vẫn là cú sốc cho dân nghiệp dư chuộng hàng tên tuổi. Máy ảnh 6 chấm hàng hiệu rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Trong khi đó màn hình LCD vẫn đạt 2,4 inch gần với mức đại trà 2,5 inch và zoom quang 3x tiêu chuẩn. Tuy bộ nhớ trong chỉ 8MB nhưng bạn có thể trang bị thẻ nhớ mở rộng SD với dung lượng hỗ trợ tối đa lên đến 2GB. Máy chụp ảnh khá tốt nhưng quay video thì hơi xoàng trong khi pin nhanh cạn.

Giá tham khảo: 1.900.000 đồng.

Máy MP3 Sony NWZ-B105F

B105F có kiểu dáng nhỏ gọn thời trang, chất lượng âm thanh thuyết phục. Cổng USB và đài FM tích hợp làm nó trở thành tiêu điểm của dân mê nhạc số MP3 và giới trẻ năng động. Tiếc rằng đây chỉ là máy nghe nhạc số thuần túy nên bạn không thể thưởng thức ảnh hay video ngay trên máy.

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng.

Đầu đĩa Samsung DVD-HD870

Sản phẩm có thể đọc được hầu hết các định dạng đĩa và file đa phương tiện (MP3, WMA, MPEG4 (Divx) phổ biến hiện nay. Đặc biệt, nhờ sử dụng công nghệ quét hình phân giải cao, đầu đĩa này có khả năng cải thiện tín hiệu thường (480p) thành tín hiệu HD 720p/1080i khi xem trên các màn hình HDTV qua đường cáp nối và giao diện HDMI.

Giá tham khảo: 1.650.000đồng.

Điện thoại nghe nhạc Siemens EF51

Mặc dù có mặt trên thị trường đã khá lâu nhưng dường như EF51 vẫn nguyên sức hút. Máy điện thoại này có màu trắng iPod và kiểu dáng là bản sao của máy nghe nhạc Zen Micro của Creative. Loa ngoài của máy cho âm thanh nổi 3D sống động với 64 âm sắc. Tuy nhiên, nhiều người ước ao giá màn hình của máy lớn hơn hay thiết kế dáng trượt sẽ hợp lý hơn kiểu lật bàn phím.

Giá tham khảo: 1.890.000 đồng.

(Theo TTO)



Bình luận

  • TTCN (0)