Nếu Iriver có sản phẩm DAP (máy nghe nhạc cá nhân) mang hình dạng chú chuột "Mickey" nổi tiếng thì A-DATA cũng sẽ tung ra thị trường ổ đĩa USB có tên là T703. Sản phẩm có 4 loại tùy theo dung lượng 1 GB, 2 GB, 4 GB hay 8 GB đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ.

Ngay khi bạn cầm A-DATA Theme Series T703 Mickey Flash Drive trong tay thì chính là lúc bạn sở hữu một trong những sản phẩm ổ đĩa flash đáng yêu và thời trang nhất. Đầu cắm USB được giấu trong tai bên phải của Mickey và phần thân của T703 là tấm kính cho phép bạn ngắm nghía lại dung nhan của mình bất khi nào tại bất cứ đâu. Một thiết kế hết sức sáng tạo thỏa mãn mong muốn ngự trị ở đỉnh cao trào lưu của bạn.

A-DATA Mickey có trọng lượng rất nhẹ chỉ chừng 15 g có thể dễ dàng cầm trong tay hay biến thành một món đồ trang sức khi đeo trước ngực. Bạn cũng có thể dùng nó để trang trí cho chiếc điện thoại di động hay túi xách chắc chắn sẽ rất thu hút sự chú ý của mọi người.

T703 đã được sự cho phép của hãng Disney về mặt kiểu dáng. Sau khi tạm lấy đi chiếc tai bên phải của chuột Mickey bạn sẽ dễ dàng lưu lại những dữ liệu quan trọng. Mặt trước của sản phẩm ngoài chức năng là một tấm gương làm đẹp thì có thể được sử dụng như một khung hình. Hãy để nụ cười thân thiện của Mickey thể hiện những tấm hình kỷ niệm của bạn với người thân.

Sản phẩm có ba màu trắng, xanh dương và đỏ cho bạn lựa chọn. Với vẻ ngoài dạng Mickey cổ điển, A-DATA Theme Series T703 Mickey Flash Drive sẽ giữ chú chuột Mickey nổi tiếng bên cạnh bạn trong suốt cuộc đời.

Tập ảnh: A-DATA giới thiệu ổ đĩa USB hình Mickey (3 hình)

Vĩnh Duy (Theo A-DATA)



Bình luận

  • TTCN (1)
đào phạm hải linh

có đại chỉ nào bán Vũng tàu hoặc ở Thành phố hồ chí minh ko?