Asus U36JC có thiết kế siêu mỏng.

Đây là máy tính xách tay siêu mỏng đầu tiên trên thế giới đuợc trang bị CPU Intel điện thế chuẩn. Giá bán tại Việt Nam khoảng 22,5 triệu đồng.

Asus U36JC chỉ mỏng 19 mm và nặng 1,44 kg, là thiết bị di động lí tưởng cho người dùng chuyên nghiệp cần di chuyển nhiều. Không chỉ có thiết kế đẹp, máy còn dễ bảo quản nhờ được sơn một lớp nanometer bên ngoài chống bụi và chống thấm nước.

Khu vực để tay lên máy khi tác nghiệp cũng được bọc một lớp nanometer giúp tay nguời dùng thoải mái khi sử dụng máy lâu, đồng thời chống lưu lại dấu vân tay và bụi bẩn trong quá trình sử dụng.

Ảnh
Vỏ máy được sơn nanometer chống lưu vân tay và bụi bẩn.

Asus U36JC dùng chip Intel Core i5, màn hình HD 13,3 inch dùng đèn nền LED. Bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng 640 GB, webcam 0.3 megapixel, card NV G 415M. Pin 8 cell 5600 Mwh, tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng giúp máy có thể chạy hết công suất hơn 10 giờ.

Ảnh
Thời lượng pin có thể hoạt động lên đến 10 giờ với hệ thống làm mát máy hiệu quả.

Nguời dùng không cảm thấy khó chịu vì hơi nóng thoát ra từ máy nhờ công nghệ làm mát luôn giữ mát hệ thống và khu vực để tay. Ngoài ra U36JC còn được trang bị kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth, cổng chia sẻ HDMI.

Theo VnExpress




Bình luận

  • TTCN (0)