Có khá nhiều loại loa ngoài dành cho các sản phẩm của Apple, bao gồm iPhone, iPad và iPod… khiến sản phẩm trở thành một chiếc máy chơi nhạc chuyên nghiệp. Dưới đây là 5 loại loa “độc” dành cho iPhone.

Các sản phẩm của Apple luôn nổi tiếng về chất lượng âm thanh và khả năng nghe nhạc. Tuy nhiên, trên thực tế thì đó vẫn chỉ là các thiết bị di động với âm thanh có độ lớn hạn chế. Những mẫu loa dưới đây, không chỉ giúp iPhone thực sự trở thành một thiết bị chơi nhạc chuyên dụng, mà còn được xem là một vật trang trí độc đáo và đẹp mắt cho căn phòng của người dùng.

Bone Collection Horn Stand

Có thiết kế khá độc đáo, chiếc loa iPhone theo phong cách… tù và này giúp tăng âm thanh của iPhone lên thêm 13 decibel (đơn vị đo độ lớn âm thanh). Sản phẩm có giá 24.95 USD.

Phonofone III

Một sản phẩm khác với thiết kế độc đáo không kém, với phong cách của một chiếc kèn đồng. Đây thực sự là một vật trang trí thú vị cho căn phòng của bạn. Sản phẩm có giá 201 USD.

Griffin AirCurve Play

Với thiết kế trong suốt và đẹp mắt, cho phép người dùng quan sát chế độ hoạt động của sản phẩm. Bộ sản phẩm có giá 19,99 USD.

Koostik

Nếu bạn thích những đồ nội thất với họa tiết vân gỗ đẹp mắt, bộ loa Koostik là sự lựa chọn phù hợp. Sản phẩm được chế tác thủ công từ gỗ tự nhiên nguyên chất. Ngoài sản phẩm dành cho iPhone, Koostik còn phiên bản loa ngoài và đế đứng dành cho iPad. Koostik có giá 85 USD.

Tembo Trunks

Cơ động, tiện dụng và dễ di chuyển, Tembo Trunks được thiết kế đặc biệt để thích hợp với tai phone của iPhone, do vậy người dùng có thể dễ dàng sử dụng phụ kiện này trên các thiết bị khác. Tembo Trunks có giá 39 USD.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)