Fujifilm vừa bổ sung thêm một thành viên mới cho dòng máy ảnh số FinePix của mình bằng model FinePix Z900 EXR. Máy có thiết kế đẹp, nhiều màu sắc, được cải tiến từ người tiền nhiệm Z800 EXR với nhiều tính năng thú vị.

Fujifilm sử dụng cảm biến CMOS Exmor R có độ phân giải 16 MPx. Cảm biến ảnh CMOS Exmor R mang lại những bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, cho chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể. Ngoài ra máy còn có chế độ Exmor Auto có thể chụp ảnh ở độ phân giải đầy đủ và hình ảnh có thể được in ra trong bản in khổ A3 trực tiếp từ máy ảnh. Máy ảnh này cũng có chế độ chụp Signal to Noise để giảm độ nhiễu cho ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, cũng như chế độ chụp DynamicRange để có thể chụp hai bức ảnh và kết hợp chúng lại với nhau.

Mặt sau của máy ảnh có màn hình cảm ứng 3,5 inch độ phân giải 460.000 điểm ảnh. Chiếc máy ảnh này hứa hẹn có thể chụp được những hình ảnh động và chuyển đổi liên tục trong hoạt động thể thao nhờ vào khả năng chụp 3 khung hình/giây ở độ phân giải đầy đủ, hỗ trợ quay video tốc độ cao lên đến 320 khung hình/giây.

Máy có thể quay video ở độ phân giải 1080p và ống kính zoom quang 5x. Máy có thiết kế mỏng 18,2 mm. Các tính năng khác bao gồm ISO lên đến 6400, chức năng ổn định hình ảnh và hỗ trợ kết nối mini HDMI. Giá cả và ngày ra mắt chính thức chưa được công bố.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)