Kế hoạch phát hành mẫu PSP mới vẫn sẽ được Sony thực hiện như dự kiến ban đầu.

Sony vừa phủ nhận thông tin máy game PSP thế hệ mới (tên mã NGP) sẽ phải lùi ngày phát hành sang năm sau do thảm họa tại Nhật.

Một vài ngày trước, trang tin Bloomberg cho biết Sony có thể phải hoãn lại kế hoạch phát hành đồng loạt máy game PSP thế hệ mới trên toàn cầu vào dịp cuối năm nay, và chuyển sang một thời điểm khác vào năm sau. Tuy nhiên, theo Slash Gear, Sony vừa lên tiếng phủ nhận lại những thông tin đã được Bloomberg đưa ra trước đó.

Theo người phát ngôn của Sony, Satoshi Fukuoka, kế hoạch phát hành NGP vẫn đúng như dự kiến ban đầu, vào dịp nghỉ lễ cuối năm nay. Trước đó, Bloomberg cho rằng NGP có thể chỉ được chọn lựa để phát hành đầu tiên tại một trong ba thị trường gồm châu Á, châu Âu hay Mỹ và một số thị trường sẽ phải dời lại vào năm sau.

Người phát ngôn của Sony giải thích, từ trước đến nay Sony chưa từng có ý định phát hành đồng loạt NGP trên toàn cầu tại 3 thị trường lớn vào cùng một thời điểm. Điều này có nghĩa, mẫu máy game mới của Sony có thể sẽ được chọn lựa một khu vực nhất định để ra mắt đầu tiên như trang tin Bloomberg đã đưa. Fukuoka bổ sung thêm, các thảm họa động đất và sóng thần mới đây tại Nhật cũng không gây bất kì ảnh hưởng nào tới kế hoạch ra mắt PSP NGP của Sony vào cuối năm nay.

Theo Số Hoá




Bình luận

  • TTCN (0)